Chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản tại xã Tú Mịch, huyện Lộc Bình

Thứ 2, 17.01.2022 | 09:16:06
456 lượt xem

Sáng 15/1, Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma phối hợp với UBND xã Tú Mịch tổ chức chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” xuân Nhâm Dần năm 2022 tại Trụ sở UBND xã Tú Mịch, huyện Lộc Bình.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Huyện uỷ, UBND và một số tổ chức đoàn thể: Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Lộc Bình.

Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh trao quà cho người có uy tín

Đại diện các gia đình nhận quà Tết tại chương trình

Trong chương trình, gần 120 gia đình thuộc diện hộ nghèo, chính sách, tự quản đường biên mốc giới; các cá nhân là người có uy tín, trưởng thôn, bí thư chi bộ trên địa bàn xã, con nuôi của đồn… được nhận quà tết; 61 lượt người dân được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trên 150 lượt người dân được nhận quần áo, nhu yếu phẩm tại “Cửa hàng 0 đồng” với tổng giá trị chương trình trên 40 triệu đồng.

Cuộc thi gói bánh chưng trong chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản

Cũng tại chương trình, người dân và bộ đội biên phòng đã cùng tham gia cuộc thi gói bánh chưng, các trò chơi dân gian…

Chương trình là mở đầu cho chuỗi các hoạt động của cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng tỉnh trên các tuyến biên giới nhằm thắt chặt tình quân dân nơi biên giới nhân dịp tết đến xuân về, động viên các cán bộ, Nhân dân vùng biên tiếp tục đoàn kết, chung sức thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biên giới.

Người dân được cấp phát thuốc miễn phí

Người dân được nhận nhu yếu phẩm tại Cửa hàng 0 đồng


HOÀNG NHƯ/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/475259-chuong-trinh-xuan-bien-phong-am-long-dan-ban-tai-xa-tu-mich-huyen-loc-binh.html


  • Từ khóa