Chiến dịch tình nguyện “kỳ nghỉ hồng”” năm 2022

Thứ 2, 11.07.2022 | 20:34:45
681 lượt xem

LSTV - Ngày 9/7/2022, Cụm thi đua 4 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn xã Tú Xuyên, huyện Văn Quan tổ chức Chiến dịch tình nguyện “kỳ nghỉ hồng” năm 2022.

Tại buổi tình nguyện Cụm thi đua 4 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khánh thành 2 công trình thanh niên bao gồm: Xích đu cho em và Tủ sách măng non cho Trường Mầm non xã Tú Xuyên, tặng cá giống cho đoàn viên thanh niên nghèo, tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 100 người dân trên địa bàn xã Tú Xuyên. Cùng với đó Cụm thi đua 4 cùng với đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã đã tổ chức dọn vệ sinh, phun khử khuẩn tại Trường Mầm non, tư vấn hướng nghiệp trên địa bàn xã Tú Xuyên. Tổng giá trị các phần quà khoảng 30 triệu đồng. 

Cụm thi đua 4 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng công trình thanh niên cho Trường Mầm non xã Tú Xuyên, huyện Văn Quan

Được biết, trong đợt mưa lũ vừa qua xã Tú Xuyên, huyện Văn Quan đặc biệt là Trường Mầm non của xã đã bị lũ làm đổ khoảng 80m tường dào, hàng trăm mét khối đất sạt lở vào lớp học, nhiều đồ dùng học tập bị hư hỏng. Các hoạt động tình nguyện của Cụm thi đua 4 đã góp phần giúp nhà trường khắc phục khó khăn trước mắt để sẵn sàng bước vào năm học mới. Đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2022-2027./. 


Ninh Tuyên

  • Từ khóa