Sóc Trăng bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Thứ 4, 08.03.2023 | 14:13:55
845 lượt xem

Ngày 8/3, đồn Biên phòng Vĩnh Châu, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng cho biết đơn vị vừa phối hợp bắt 1 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Ngô Tuyết Văn cùng số tang vật tại hiện trường.

Được tin báo của quần chúng về tình trạng mua bán ma túy ở nông thôn ven biển, lực lượng chức năng đã có kế hoạch và đưa trinh sát bám địa bàn theo dõi.

Tối 7/3, tại khóm Cà Săng, phường 2, thị xã Vĩnh Châu, Đồn Biên phòng Vĩnh Châu phối hợp Phòng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng và Công an Phường 2, thị xã Vĩnh Châu bắt quả tang đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng là Ngô Tuyết Văn, sinh năm 1989, hộ khẩu thường trú khóm Cà Săng, Phường 2, Thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Tại hiện trường tổ công tác phát hiện trong nhà đối tượng có 7 túi ni-lon được hàn kín hai đầu bên trong có chứa chất tinh thể rắn màu trắng (theo lời khai ban đầu của đối tượng đó là ma túy đá được đối tượng mua về để sử dụng); 1 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy đá, 1 điện thoại di động, và một số tang vật có liên quan.

Hiện Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đang tạm giữ tang vật cùng đối tượng để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/soc-trang-bat-doi-tuong-tang-tru-trai-phep-chat-ma-tuy-post741968.html

  • Từ khóa