Hội Phụ nữ Trường Sĩ quan Công binh triển khai chương trình “Tiếp sức mùa huấn luyện”

Thứ 7, 11.03.2023 | 08:46:31
1,069 lượt xem

Ngày 10-3, tại Bình Dương, Hội Phụ nữ Trường Sĩ quan Công binh đã triển khai thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa huấn luyện” năm 2023, nhằm khích lệ, động viên, cổ vũ học viên, chiến sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện.

Để thực hiện chương trình, Hội Phụ nữ Trường Sĩ quan Công binh đã nghiên cứu, xây dựng kế hoạch cụ thể, triển khai các bộ phận, cá nhân, đảm nhiệm các công việc, bảo đảm hiệu quả, chất lượng. Các hội viên sẽ chuẩn bị những ly nước chanh, trà tắc, trà nha đam… để tiếp sức, động viên học viên, chiến sĩ tham gia huấn luyện. Nhờ những tình cảm đặc biệt của các hội viên phụ nữ nhà trường, đội ngũ học viên, chiến sĩ đã bớt căng thẳng, phấn khởi nỗ lực cố gắng vượt qua thời tiết nắng nóng của phía Nam, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ huấn luyện.

Hội Phụ nữ Trường Sĩ quan Công binh triển khai chương trình “Tiếp sức mùa huấn luyện”

Cán bộ, hội viên phụ nữ Trường Sĩ quan Công binh chuẩn bị các phần nước uống.

Trò chuyện với chúng tôi, Trung sĩ Phạm Nguyễn Hồng Anh, Tiểu đội 8, Trung đội 233, Đại đội 23, Tiểu đoàn 2 cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi được thủ trưởng các cấp, các cô, các chị quan tâm, chia sẻ. Những ly nước mát, ngon, bổ cùng những lời thăm hỏi vừa là hành động ý nghĩa vừa giúp chúng tôi thấy được sự quan tâm đặc biệt, sự gần gũi sẻ chia như người thân trong gia đình.

Được biết, chương trình “Tiếp sức mùa huấn luyện” của Hội Phụ nữ nhà trường sẽ được thực hiện đến hết đợt huấn luyện. Bên cạnh những ly nước ý nghĩa, các học viên, chiến sĩ còn tham gia các hoạt động văn nghệ, giải trí trong giờ giải lao, tạo không khí phấn khởi, khuyến khích học viên, chiến sĩ cố gắng trong những buổi huấn luyện tiếp theo.

Hội Phụ nữ Trường Sĩ quan Công binh triển khai chương trình “Tiếp sức mùa huấn luyện”
Cán bộ, hội viên phụ nữ gửi tặng nước đến học viên, chiến sĩ. 

Tham gia kiểm tra và giao lưu với chiến sĩ tại chương trình, Đại tá Trần Thanh Khôi, Trưởng phòng Tuyên huấn, Binh chủng Công binh đã ân cần thăm hỏi, động viên chiến sĩ cố gắng khắc phục khó khăn, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ huấn luyện. Đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ các cấp cần gần gũi, sâu sát, bám nắm, động viên, chia sẻ, hỗ trợ chiến sĩ mới hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện. Các hội phụ nữ tiếp tục duy trì chương trình “Tiếp sức mùa huấn luyện” ý nghĩa này, tạo thêm động lực, không khí phấn khởi cho học viên, chiến sĩ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện.


LÊ TUẤN

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/hoi-phu-nu-truong-si-quan-cong-binh-trien-khai-chuong-trinh-tiep-suc-mua-huan-luyen-721335

  • Từ khóa