iPhone 15 sẽ có nâng cấp quan trọng về cấu hình

Thứ 5, 23.02.2023 | 09:00:39
1,111 lượt xem

Theo một báo cáo từ công ty nghiên cứu TrendForce, thế hệ iPhone 15 sẽ có nhiều cải tiến về RAM.

Báo cáo mới nhất tiết lộ Apple sẽ tăng dung lượng và thông số kỹ thuật của RAM cho các mẫu iPhone 15. Tuy vậy, nguồn tin này không đưa ra thêm bất cứ thông tin chi tiết nào khác.

iPhone 15 sẽ có nâng cấp quan trọng về cấu hình - 1

Bản dựng iPhone 15 Ultra (Ảnh: MacRumors).

Trước đây, một số tin đồn cho biết bộ đôi iPhone 15 Pro sẽ được trang bị 8 GB RAM, thay vì 6 GB như trên iPhone 14 Pro. Trong khi đó, hai phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus vẫn duy trì mức RAM 6 GB, nhưng sẽ được nâng cấp lên tiêu chuẩn RAM LPDDR5 cho tốc độ nhanh hơn.

Những cải tiến này được kỳ vọng sẽ mang đến lợi ích cho các tác vụ đa nhiệm, cho phép iPhone có thể mở được nhiều ứng dụng đồng thời trong nền. Bên cạnh đó, bộ xử lý A17 mới cũng sẽ giúp tối ưu hiệu suất tổng thể của máy.

Cách đây không lâu, nguồn tin từ ShrimpApplePro cho biết iPhone 15 Pro sẽ có thiết kế mới với phần viền mỏng hơn. Bên cạnh đó, các cạnh màn hình sẽ được vát cong nhẹ, tràn ra xung quanh tương tự trên Apple Watch.

Thế hệ iPhone 15 được cho là vẫn bao gồm hai kích thước màn hình 6,1 inch và 6,7 inch. Việc thay đổi thiết kế trên iPhone 15 Pro cũng là một động thái của Apple nhằm tạo sự khác biệt giữa phiên bản Pro so với bản tiêu chuẩn.

Phần khung của iPhone 15 Pro sẽ được hoàn thiện từ titan. Chất liệu này sẽ giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm, trong khi vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và trọng lượng tổng thể của thiết bị.

Trang MacRumors cho biết Apple đang phát triển một biến thể mới của cổng sạc USB-C, dành riêng cho thế hệ iPhone 15. Cổng sạc này sẽ đi kèm với một chip xác thực tương tự Lightning, được sử dụng để quản lý việc chia sẻ thông tin giữa các thiết bị.


Thế Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/iphone-15-se-co-nang-cap-quan-trong-ve-cau-hinh-20230222105500181.htm

  • Từ khóa