Thêm 7 chương trình đào tạo của Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn được kiểm định chất lượng

Thứ 5, 01.06.2023 | 14:29:16
802 lượt xem

Ngày 31/5, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) phối hợp Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Thăng Long tổ chức Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 7 chương trình đào tạo trình độ đại học.

Trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho ngành Khoa học Quản lý.

Các chương trình đào tạo của Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn được trao giấy chứng nhận kiểm định gồm: Báo chí, Quan hệ công chúng, Khoa học Quản lý, Quản trị khách sạn, Quản trị văn phòng, Tôn giáo học và Việt Nam học.

Theo TS Nguyễn Thị Kim Phụng, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Thăng Long, việc được cấp giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 7 chương trình đào tạo trình độ đại học là dấu mốc quan trọng thể hiện sự phát triển nhưng cũng đòi hỏi Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn ngày càng hoàn thiện hơn các chương trình đào tạo để đáp ứng với kỳ vọng của xã hội.

PGS,TS Đặng Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn cho biết, trường là cơ sở đào tạo đầu tiên của Đại học Quốc gia Hà Nội xây dựng Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục (từ năm 2006) và cũng là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong, triển khai mạnh mẽ hoạt động tự đánh giá và đánh giá ngoài đối với các chương trình đào tạo.

Cho đến nay, đã có 18/31 chương trình đào tạo bậc cử nhân của nhà trường được kiểm định theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Trong đó, bảy giấy chứng nhận kiểm định chất lượng được trao hôm nay đại diện cho hai nhóm ngành quan trọng là các ngành đào tạo có tính ứng dụng cao và các ngành khoa học cơ bản.

Trong số các chương trình đào tạo được kiểm định, có rất nhiều ngành thể hiện vai trò dẫn dắt, tiên phong…


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/them-7-chuong-trinh-dao-tao-cua-truong-dh-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-duoc-kiem-dinh-chat-luong-post755473.html

  • Từ khóa