Cán bộ Công an nhặt được hơn 12 triệu đồng tìm trả lại người đánh rơi

Thứ 5, 02.05.2024 | 17:27:28
439 lượt xem

LSTV - Trên đường đi siêu thị qua đường Trần Hưng Đạo, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn (đoạn gần siêu thị Vincom) một đồng chí cán bộ Công an tỉnh đã nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 12 triệu đồng và các giấy tờ quan trọng, sau đó đã tìm trả lại người đánh rơi.

Số tiền hơn 12 triệu đồng và các giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng có bên trong chiếc ví do đồng chí Thiếu tá Triệu Văn Vương nhặt được tại đường Trần Hưng Đạo

Vào khoảng 10h30', ngày 27/4/2024, Thiếu tá Triệu Văn Vương, sinh năm 1982, cán bộ Phòng An ninh Kinh tế, Công an tỉnh Lạng Sơn khi đi qua đoạn đường trên có nhặt được chiếc ví bên trong chứa nhiều thẻ ngân hàng, giấy phép lái xe mang tên Nông Văn Tiến, sinh năm 2001, trú tại xã Bảo Lâm, huyện Cao Lộc và số tiền hơn 12 triệu đồng. Ngay khi nhặt được, Thiếu tá Triệu Văn Vương đã liên hệ với Công an phường Chi Lăng và chính quyền, Công an xã Bảo Lâm phối hợp xác minh, liên hệ tìm người đánh rơi. Đến 16h00, ngày 28/4, Thiếu tá Triệu Văn Vương đã phối hợp cùng Công an phường Chi Lăng tiến hành trao trả toàn bộ tài sản cho chủ sở hữu.

Thiếu tá Triệu Văn Vương (ở giữa) phối hợp với Công an phường Chi Lăng trao trả tài sản bị đánh rơi cho anh Nông Văn Tiến

Nhận được giấy tờ tùy thân và tài sản nêu trên, anh Nông Văn Tiến rất vui và cảm kích trước hành động đẹp của Thiếu tá Triệu Văn Vương cũng như tinh thần, trách nhiệm của Công an phường Chi Lăng và Công an xã Bảo Lâm đã giúp anh tìm được tài sản giá trị.


Hoàng Thơ - Công an tỉnh

  • Từ khóa