Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử

Thứ 4, 24.05.2023 | 14:43:35
860 lượt xem

Mẫu SUV cỡ nhỏ này có thể sẽ có một số thay đổi ở cụm đèn, cản va và lưới tản nhiệt trên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Hyundai Tucson là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ có bản sắc nhất hiện nay, nhưng tháng 9 tới sẽ đánh dấu 3 năm thế hệ mới có mặt trên thị trường, nên nhiều khả năng nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) - phiên bản 2024 hoặc 2025.

Cánh săn ảnh đã "tóm gọn" chiếc Tucson bản nâng cấp trên đường chạy thử ở Đức. Xe được che chắn khá kỹ, không để lộ nhiều chi tiết thiết kế ngoại thất.

Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 1

Chiếc xe trên đường chạy thử được ngụy trang khá kỹ (Ảnh: Carscoops).

Tuy nhiên, vì đây là bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm, nên thay đổi có thể chỉ giới hạn ở cụm đèn và cản trước. Những gì lộ ra cho thấy là một phần vòm bánh xe và cửa sổ, cùng kiểu dáng hông xe vẫn giữ nguyên.

Lưới tản nhiệt trông có vẻ khác, nhưng không rõ thay đổi này có được đưa vào bản sản xuất cuối cùng không. Cụm đèn pha được che chắn khá kỹ nên không rõ sẽ thay đổi như thế nào. Tuy nhiên, thay đổi có thể chỉ dừng ở thiết kế dải đèn chiếu sáng ban ngày.

Hiện chưa rõ dải đèn chiếu sáng ban ngày có được kéo dài hết lưới tản nhiệt hay không. Nhiều khả năng sẽ như vậy vì Elantra bản nâng cấp vừa được nâng cấp tương tự  và thanh đèn nằm vắt ngang đang là xu hướng thiết kế mới hiện nay trên các mẫu xe của Hyundai, trong đó có mẫu Kona mới.

Ở phía sau, Hyundai ngụy trang khá kỹ nên chưa rõ sẽ có thay đổi gì.

Về trang bị động cơ, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhiều khả năng sẽ không có thay đổi gì lớn so với hiện tại. Tại châu Âu, Tucson hiện được trang bị các động cơ xăng 1.6L 148 mã lực dẫn động cầu trước FWD, hoặc 178 mã lực dẫn động 4 bánh AWD; cả hai đều có sự hỗ trợ của hệ thống mild hybrid. Cao hơn có hai bản động cơ 1.6L - hybrid 226 mã lực hoặc 261 mã lực PHEV.

Trang bị động cơ tại thị trường Mỹ đơn giản hơn, nhưng công suất cao hơn, có cả bản hybrid thường và hybrid sạc điện. Ngoài ra, có thêm phiên bản 2.5L công suất 187 mã lực thay vì các bản 1.6L mild-hybrid.

Một số hình ảnh của mẫu Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp trên đường chạy thử:

Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 2Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 3Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 4Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 5Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 6Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 7Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 8Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 9Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 10Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp xuất hiện trên đường thử - 11


Minh Nhật/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/hyundai-tucson-phien-ban-nang-cap-xuat-hien-tren-duong-thu-20230523171413484.htm

  • Từ khóa