Everton chuẩn bị công bố huấn luyện viên mới

Thứ 7, 28.01.2023 | 15:18:07
833 lượt xem

Everton gần như đã hoàn tất thỏa thuận với huấn luyện viên (HLV) mới thay thế Frank Lampard và CLB vùng Merseyside chuẩn bị công bố trên trang chủ trong ít giờ tới.

Theo tiết lộ của tờ Dailymail, HLV Sean Dyche sẽ là huấn luyện viên (HLV) mới của Everton để thay thế cho HLV Frank Lampard đã bị sa thải hôm 23/1. Cựu HLV của CLB Burnley có trách nhiệm cứu lấy "con tàu đắm" Everton ở nửa mùa giải còn lại, khi The Toffees hiện đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League.

Everton chuẩn bị công bố huấn luyện viên mới - 1

HLV Sean Dyche được Everton chọn thay thế Frank Lampard dẫn dắt ở nửa mùa giải còn lại với mục tiêu giúp đội bóng có thể trụ hạng (Ảnh: Getty).

Everton sẽ công bố tân HLV của mình trên trang chủ trong ít giờ tới. Ian Woan và Steve Stone được cho là sẽ trở thành trợ lý huấn luyện viên tại sân Goodison Park.

The Toffees đã nhanh chóng hoàn tất hợp đồng với HLV Sean Dyche sau khi không thuyết phục được lựa chọn số một trước đó là HLV Marcelo Bielsa tiếp quản "ghế nóng". Cựu HLV của Leeds United từ chối vì không muốn làm công việc "chữa cháy" ở một đội bóng đầy rẫy sự bất ổn, thay vào đó muốn đảm nhận đội bóng vào mùa hè tới hơn là vào lúc này.

Everton chuẩn bị công bố huấn luyện viên mới - 2

Everton xem HLV Marcelo Bielsa là lựa chọn ưu tiên nhưng không thuyết phục thành công cựu thuyền trưởng của Leeds United (Ảnh: Getty).

Trở lại với Dyche, ông từng có 9 năm rưỡi cống hiến cho Burnley. Nhà cầm quân sinh năm 1971 từng giúp CLB chủ sân Turf Moor hai lần thăng hạng Premier League và hai lần góp mặt ở nửa trên bảng xếp hạng.

Ở mùa giải 2018/19, Sean Dyche còn giúp Burnley giành vé dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau 51 năm. "The Claret" chơi cố gắng nhưng vẫn phải dừng chân ở play-off tranh vé vòng bảng Europa League sau thất bại trước Olympiacos.

Tháng 4/2022, Sean Dyche bị Burnley sa thải bởi chuỗi thành tích bết bát. Sau khi chia tay nhà cầm quân người Anh, Burnley vẫn phải xuống hạng.

Everton xem Dyche chỉ là phương án tạm thời và nhiều khả năng sẽ tìm kiếm HLV lâu dài khi mùa giải này kết thúc.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/everton-chuan-bi-cong-bo-huan-luyen-vien-moi-20230128115951888.htm

  • Từ khóa