VPF và HA Gia Lai tháo gỡ vướng mắc, đội bóng của bầu Đức sẽ không bỏ giải?

Chủ nhật, 29.01.2023 | 00:00:00
656 lượt xem

Chiều 28/1, đại diện phía CLB HA Gia Lai và VPF đã có buổi làm việc, sau khi đôi bên từng nổ ra tranh cãi về nhãn hàng tài trợ ngay trước Tết Nguyên Đán.

Trước đó, phía VPF (đơn vị quản lý giải bóng đá vô địch quốc gia V-League) và CLB HA Gia Lai va chạm về quyền lợi của nhà tài trợ, khi nhãn hàng tài trợ cho cả hai phía cùng ngành hàng nước tăng lực.

VPF và HA Gia Lai tháo gỡ vướng mắc, đội bóng của bầu Đức sẽ không bỏ giải? - 1

HA Gia Lai và HLV Kiatisuk Senamuang sẽ tiếp tục hiện diện tại V-League 2023? (Ảnh: HA Gia Lai FC).

Điều đó dẫn đến việc ngày 18/1 vừa qua, VPF ra văn bản cấm HA Gia Lai quảng cáo liên quan đến nhà tài trợ mới của đội này tại Night Wolf V-League 2023. Đáp lại, phía HA Gia Lai bình luận lệnh cấm của VPF khiến đội này thiệt thòi, ảnh hưởng đến nguồn thu của đội, đồng thời khiến cho HA Gia Lai mất uy tín với nhà tài trợ nước ngoài.

Riêng ông bầu Đoàn Nguyên Đức thể hiện quan điểm dứt khoát, nếu VPF cấm HA Gia Lai quảng cáo cho nhà tài trợ mới, đội bóng phố Núi sẽ "giải tán, không đá nữa".

Trong buổi làm việc giữa đôi bên chiều 28/1, theo thông tin chúng tôi có được, mỗi bên đều có những bước nhượng bộ đáng kể, nhằm đi đến việc tháo gỡ những vướng mắc.

Theo đó, VPF sẽ không cấm HA Gia Lai quảng cáo tên nhà tài trợ mới, với điều kiện các nội dung quảng cáo không trái với quy định chung của giải đấu.

Về phía CLB HA Gia Lai, đại diện của đội bóng phố Núi cũng không đề cập đến chuyện bỏ V-League 2023, sau buổi làm việc với VPF chiều 28/1.

Dự kiến, VPF sẽ có thông cáo báo chí chính thức về vấn đề này trong thời gian tới. Night Wolf V-League 2023 sẽ khai mạc vào cuối tuần này.


Trọng Vũ

https://dantri.com.vn/the-thao/vpf-va-ha-gia-lai-thao-go-vuong-mac-doi-bong-cua-bau-duc-se-khong-bo-giai-20230129004617914.htm

  • Từ khóa