HLV Hàn Quốc nói thẳng về điểm yếu của Văn Toàn

Chủ nhật, 12.03.2023 | 15:05:16
720 lượt xem

HLV Park Choong Kyun của Seoul E-Land đã nhận xét về màn trình diễn của Văn Toàn. Ông cho rằng cầu thủ này vẫn còn điểm yếu cần khắc phục.

Văn Toàn ra sân gần 60 phút trong trận đấu với Jeonnam Dragons ở vòng ba giải hạng Hai Hàn Quốc. Dù đã để lại một vài dấu ấn nhưng tiền đạo người Việt Nam vẫn chưa tạo ra sự khác biệt. Chung cuộc, Seoul E-Land đã thất bại với tỷ số 0-1.

HLV Hàn Quốc nói thẳng về điểm yếu của Văn Toàn - 1

HLV Park Choong Kyun cho rằng Văn Toàn xử lý hơi vội vàng (Ảnh: K-League).

Sau trận đấu, HLV Park Choong Kyun đã nhận xét về Văn Toàn. Ông cho biết: "Văn Toàn đã thích ứng khá tốt nhưng hơi vội vàng vì đói bóng. Nếu thời tiết ấm hơn, tôi tin rằng Văn Toàn sẽ thích nghi tốt hơn. Ngoài ra, tôi nghĩ nhiều bài viết ở Việt Nam ảnh hưởng không tốt tới tâm lý của Văn Toàn".

Văn Toàn cũng trải lòng trước báo giới Hàn Quốc khi chứng kiến đội nhà thất bại. Tiền đạo này cho biết: "Thật buồn. Tôi rất thất vọng khi chúng tôi để thua ngay trên sân nhà. Nhưng mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu tiếp theo".

Nói về việc bị ảnh hưởng tâm lý vì truyền thông Việt Nam, Văn Toàn chia sẻ: "Thú thực là tôi không quan tâm tới những gì truyền thông viết. Tôi chỉ muốn tập trung tập luyện và thi đấu. Tôi cố gắng để không bị tác nhân bên ngoài cản trở".

HLV Hàn Quốc nói thẳng về điểm yếu của Văn Toàn - 2

Văn Toàn thừa nhận rào cản ngôn ngữ là cản trở không nhỏ với mình (Ảnh: K-League).

Văn Toàn thừa nhận rào cản ngôn ngữ là cản trở không nhỏ với mình. Anh nói thêm: "Việc học tiếng Hàn Quốc rất khó. Tôi đang cố gắng để học một cách tốt nhất. Tôi rất hào hứng. Hiện tại, tôi đang thuê gia sư học riêng. Quả thực, tiếng Hàn khó hơn những gì tôi tưởng tượng".

Cuối cùng, tiền đạo người Việt Nam khẳng định không gặp khó khăn khi thích nghi với môi trường thi đấu ở Hàn Quốc. "Tôi không lo lắng về việc làm quen với nhịp độ thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc. Tôi tin các đồng nghiệp ở Việt Nam cũng có thể thi đấu tốt ở đây. Tôi hy vọng họ có thể sang Hàn Quốc thi đấu".


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-han-quoc-noi-thang-ve-diem-yeu-cua-van-toan-20230312102937642.htm

  • Từ khóa