HLV Ten Hag chỉ trích trọng tài sau trận hòa của Man Utd

Thứ 2, 13.03.2023 | 14:26:25
695 lượt xem

HLV Erik Ten Hag đã nổi giận với trọng tài Anthony Taylor vì "vị vua" người Anh đã đuổi Casemiro trong trận hòa không bàn thắng của Man Utd với Southampton ở Premier League.

"Rõ ràng là trận đấu này đã bị ảnh hưởng bởi trọng tài. Tôi vẫn giữ quan điểm, đó là trọng tài gây ảnh hưởng đến trận đấu và chúng ta thấy là có những tình huống mà cách đưa ra quyết định lại khác nhau", HLV Ten Hag công khai chỉ trích các quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor trong trận hòa không bàn thắng giữa Man Utd với Southampton tối 12/3.

HLV Ten Hag chỉ trích trọng tài sau trận hòa của Man Utd - 1

Casemiro nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng bằng gầm giày với tiền vệ Alcaraz của Southampton (Ảnh: Getty).

Chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ sự không hài lòng với việc trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Casemiro khỏi sân ở phút 34 trận đấu. Sau khi để mất bóng, tiền vệ Casemiro có pha vào bóng ác ý với Alcaraz khi đạp thẳng gầm giày vào "ống đồng" của đối thủ.

Ban đầu trọng tài Anthony Taylor chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi nghe tư vấn từ tổ trọng tài VAR cũng như xem lại màn hình, ông đã đổi thành thẻ đỏ. Tấm thẻ đỏ này khiến Casemiro sẽ bị cấm thi đấu 4 trận, ảnh hưởng rất lớn với Man Utd trong cuộc đua cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho rằng vấn đề nằm ở chỗ trọng tài chính rút thẻ đỏ cho Casemiro sau khi xem lại VAR nhưng lại không cho Man Utd hưởng phạt đền trong tình huống bóng chạm tay Armel Bella-Kotchap trong vòng cấm ở cuối hiệp một.

HLV Ten Hag chỉ trích trọng tài sau trận hòa của Man Utd - 2

Pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Armel Bella-Kotchap nhưng trọng tài không cho Man Utd được hưởng phạt đền (Ảnh: The Sun).

"Chẳng có gì phải bàn cãi, đó chắc chắn là một quả phạt đền. Tôi thật sự không hiểu tại sao VAR không vào cuộc như họ đã làm ở tình huống thẻ đỏ cho Casemiro", HLV Ten Hag nói.

Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn hài lòng với cách mà Man Utd đã chơi dù chỉ có một trận hòa trên sân nhà. 

"Một lời khen ngợi lớn cho toàn đội, một lần nữa cho thấy một Man Utd mạnh mẽ khi phải chơi trong một thời gian dài với 10 chống lại 11.

Chúng tôi có trận đấu cách đó 3 ngày nên một lần nữa, cả đội đều khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, vì vậy chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi lẽ ra có thể đã thắng trận đấu này", HLV Ten Hag khẳng định.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-ten-hag-chi-trich-trong-tai-sau-tran-hoa-cua-man-utd-20230313072420721.htm

  • Từ khóa