Công Phượng và đồng đội lo ngại Covid-19 khi làm khách ở Singapore

Thứ 2, 17.02.2020 | 16:31:19
421 lượt xem

CLB TPHCM đang "đứng ngồi không yên" khi chuẩn bị đến Singapore thi đấu ở AFC Cup 2020 trong bối cảnh dịch Covid-19 lây lan mạnh ở "đảo quốc sư tử".

Tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp ở Singapore. Ngày 16/2, báo Straits Times của Singapore cập nhật cho biết đảo quốc này có tổng cộng 72 trường hợp dương tinh với Covid-19. Riêng thứ Bảy 15/2 có 5 ca nhiễm mới. Số lượng người nhiễm Covid-19 ở Singapore đã cao thứ 3 trên thế giới (chỉ sau Trung Quốc và Nhật Bản).

cong phuong va dong doi lo ngai covid-19 khi lam khach o singapore  hinh 1
Công Phượng và các đồng đội đang phải chuẩn bị làm khách tại Singapore khi tình hình Covid-19 ở đây đang diễn ra rất phức tạp. (Ảnh CLB TPHCM). 


Vừa qua, tại tòa nhà Grace Assembly of God Church ở Singapore diễn ra hội thảo của một công ty đa quốc gia có những người tham gia hội thảo bị nhiễm bệnh, làm hai nhân viên dọn dẹp của tòa nhà bị lây nhiễm Covid-19. Sau đó, giới chức trách Singapore đã tiến hành tẩy rửa tòa nhà và lần truy ra các khách sạn nơi có các vị khách dự hội thảo trú ngụ, đồng thời tẩy rửa, khử trùng. Trong số 5 ca lây nhiễm mới ngày 15/2 vừa qua, có 3 ca liên quan đến những người làm việc tại buổi hội thảo trên.

Dù tình hình tại Singapore đang rất phức tạp nhưng AFC chưa đưa ra quyết định hoãn các trận đấu AFC Cup diễn ra tại đây. Điều đó khiến CLB TPHCM  đang "đứng ngồi không yên" khi chuẩn bị đến làm khách tại sân của Hougang United của Singapore vào ngày 25/2 tới.

Đây chắc chắn là thông tin không vui với Công Phượng và các đồng đội khi đội đương kim á quân V-League sẽ phải ở Singapore ít nhất 4 ngày nếu trận đấu diễn ra đúng lịch. Singapore là đảo quốc có diện tích rất nhỏ nên việc lây lan Covid-19 qua việc ở chung khách sạn với những người đã nhiễm bệnh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo lịch dự kiến, trận đấu giữa Hougang United và CLB TPHCM sẽ bắt đầu lúc 18h30 ngày 25/2 tới theo giờ Việt Nam./. 

PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/cong-phuong-va-dong-doi-lo-ngai-covid19-khi-lam-khach-o-singapore-1011223.vov

  • Từ khóa