CĐV châu Á: "Thái Lan chơi hay hơn tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình"

Thứ 7, 14.01.2023 | 08:27:15
573 lượt xem

Trận chung kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2022 đã có kết quả hòa 2-2 và được các cổ động viên châu Á đánh giá cao về chuyên môn.

"Hai đội bóng xứng đáng là những đội xuất sắc nhất của Đông Nam Á. Đây thực sự là một trận đấu rất thú vị và nhiều cảm xúc. Thái Lan đá trận lượt đi hay hơn nhưng hy vọng tuyển Việt Nam sẽ chơi hay hơn ở trận lượt về.

Tất cả chúng tôi đều ủng hộ các bạn", một cổ động viên (CĐV) Hàn Quốc bình luận trên trang AFC Asian Cup sau trận hòa 2-2 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình diễn ra vào tối 13/1.

CĐV châu Á: Thái Lan chơi hay hơn tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình - 1

Tuyển Việt Nam và Thái Lan xứng đáng là kỳ phùng địch thủ khi hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình (Ảnh: Tiến Tuấn).

"Đây là một trận đấu rất hay cho cả hai đội. Thái Lan ghi bàn vào lưới Việt Nam trong trận đấu sân khách. Trận lượt về Thái Lan sẽ dễ đá hơn. Nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Hãy chơi với tinh thần quyết tâm và  fair-play. Yêu và tôn trọng người hâm mộ Việt Nam", một CĐV của Thái Lan bày tỏ và nhận được nhiều lượt thích từ người hâm mộ Việt Nam.

"Tôi yêu Thái Lan và cổ vũ cho tuyển Việt Nam ở trận lượt về. Thích cả hai đội sau trận đấu", một người hâm mộ Iran bình luận. 

"Chơi hay lắm, cả hai đội. Bàn thắng thứ hai của tuyển Việt Nam quá đẹp. Và sau đó cả hai phải phân định chiến thắng ở trận lượt về trên sân Thái Lan", một người hâm mộ đến từ Nhật Bản nói.

"Tôi yêu Việt Nam", cổ động viên Iawyer Ali đến từ Iraq để lại dòng bình luận ngắn gọn về trận đấu.

CĐV châu Á: Thái Lan chơi hay hơn tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình - 2

Một pha tranh chấp quyết liệt giữa hai cầu thủ của tuyển Việt Nam và Thái Lan (Ảnh: Tiến Tuấn).

"Tôi thích cầu thủ khoác áo số 5 của Việt Nam (Văn Hậu). Cậu ấy rất mạnh mẽ và có kỹ thuật tốt. Thái Lan cũng có cầu thủ số 21 và 17 rất giỏi", cổ động viên người Nepal chia sẻ.

"Cả hai đội đều chơi tốt. Hai đội mạnh gặp nhau trong trận chung kết mãn nhãn và rất đáng xem", một CĐV của Campuchia nói.

Với kết quả hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam gặp bất lợi ở trận chung kết lượt về trên sân của Thái Lan do luật bàn thắng sân khách.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo bắt buộc phải giành chiến thắng ở trận lượt về hoặc có kết quả hòa 2 bàn thắng trở lên để phân định bằng luân lưu hoặc thắng nhờ ghi được nhiều bàn hơn trên sân khách.


Sông Lam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/cdv-chau-a-thai-lan-choi-hay-hon-tuyen-viet-nam-o-my-dinh-20230113235755307.htm

  • Từ khóa