Đồng hồ thông minh tích hợp sẵn tai nghe không dây

Thứ 4, 22.03.2023 | 08:36:01
816 lượt xem

Watch Buds và Watch GT Cyber là hai mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Huawei. Bộ đôi này sở hữu thiết kế và tính năng khác biệt so với nhiều đối thủ khác trên thị trường.

Huawei Watch Buds là chiếc đồng hồ thông minh 2 trong 1 đầu tiên của Huawei sở hữu thiết kế thân đồng hồ kèm nắp bật từ tính. Bên trong phần nắp đậy này chứa một cặp tai nghe không dây.

Đồng hồ thông minh tích hợp sẵn tai nghe không dây - 1

Watch Buds là chiếc đồng hồ thông minh 2 trong 1 đầu tiên của Huawei (Ảnh: Tom's Guide).

Màn hình của Watch Buds có kích thước 1,43 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải 466 x 466 pixel. Huawei cho biết phần vỏ của đồng hồ được chế tác bằng chất liệu thép tinh luyện với độ cứng và khả năng chống ăn mòn cao. Phần dây đeo được làm từ da nguyên tấm.

Nắp bật mở trên thân đồng hồ có gắn một trục xoay siêu nhỏ cùng hệ thống các bánh xe, đã được thử nghiệm qua 100.000 lần đóng mở, chịu lực 5kg cùng nhiều thí nghiệm khắc nghiệt khác.

Tai nghe bên trong Huawei Watch Buds có kích thước nhỏ hơn 50% so với tai nghe thông thường cùng trọng lượng chỉ 4 gram. Dù vậy, tai nghe vẫn hỗ trợ các thao tác điều khiển trên vành tai và công nghệ chống ồn chủ động.

Tương tự nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác, Huawei Watch Buds tích hợp hàng loạt tính năng như phát hiện độ bão hòa oxy trong máu, theo dõi nhịp tim và theo dõi giấc ngủ. Đồng hồ cũng hỗ trợ 80 chế độ thể thao khác nhau và được trang bị GPS giúp định vị khi tập luyện.

Huawei Watch Buds có giá bán niêm yết là 10,99 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Thiết bị sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số đối thủ trong cùng phân khúc giá, bao gồm Garmin Venu 2S, Samsung Galaxy Watch 5 Pro hay Apple Watch Series 8.

Đồng hồ thông minh tích hợp sẵn tai nghe không dây - 2

Huawei Watch GT Cyber cho phép người dùng có thể dễ dàng thay đổi vỏ khung (Ảnh: TrustReview).

Bên cạnh Watch Buds, Huawei cũng giới thiệu mẫu Watch GT Cyber với khả năng tháo rời khung vỏ và tùy biến dây đeo. Người dùng có thể lựa chọn 4 loại vỏ khung khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Huawei Watch GT Cyber được tích hợp hơn 100 chế độ tập luyện thể thao, khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM và định vị GPS. Thiết bị có mức giá khởi điểm từ 5,99 triệu đồng, cạnh tranh với các đối thủ như Samsung Galaxy Watch 5 40mm và Apple Watch SE 2.


Thế Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/dong-ho-thong-minh-tich-hop-san-tai-nghe-khong-day-20230322000048123.htm

  • Từ khóa