Hữu Lũng: Tôn vinh 62 tập thể, gia đình, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

Thứ 7, 25.03.2023 | 08:47:53
974 lượt xem

Sáng 24/3, Hội Chữ thập đỏ huyện Hữu Lũng phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Hữu Lũng (Agribank Hữu Lũng) tổ chức chương trình phối hợp tôn vinh các tập thể, gia đình, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) và chào mừng 35 năm thành lập Agribank Việt Nam (26/3/1988 – 26/3/2023).


Lãnh đạo UBND huyện Hữu Lũng trao giấy khen cho các tập thể có thành tiêu biểu trong phong trào HMTN


Lãnh đạo UBND huyện Hữu Lũng trao giấy khen cho gia đình tiêu biểu trong phong trào HMTN

Tại chương trình, ban tổ chức chương trình đã tôn vinh, tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 9 tập thể, 6 gia đình, 47 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào HMTN của huyện Hữu Lũng. Cùng đó, ban tổ chức cũng đã tiếp nhận sự tài trợ, ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm cho chương trình với tổng trị giá đạt trên 200 triệu đồng. Từ nguồn quỹ tiếp nhận được, ban tổ chức chương trình đã hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hai gia đình gồm: Bà Lý Thị Hạnh, thôn Hố Mười, xã Minh Sơn và ông Ngô Quốc Hùng, thôn Làng Áng, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, với mỗi trường hợp 90 triệu đồng; gắn 10 địa chỉ nhân đạo cho 10 hoàn cảnh khó khăn trong vòng 1 năm, với mức hỗ trợ 200.000 đồng/tháng.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Hữu Lũng tiếp nhận nguồn lực của nhà tài trợ tại chương trình

Nhân dịp này, ban tổ chức cũng đã trao bảng vinh danh các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tài trợ, đồng hành cùng chương trình.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND trao bảng biển hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại chương trình


ĐĂNG THUỲ

https://baolangson.vn/xa-hoi/570153-huu-lung-ton-vinh-62-tap-the-gia-dinh-ca-nhan-tieu-bieu-trong-phong-trao-hien-mau-tinh-nguyen.html

  • Từ khóa