Thời tiết hôm nay (26-3): Miền Bắc mưa to, lạnh ở nhiều nơi

Chủ nhật, 26.03.2023 | 09:10:07
699 lượt xem

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay (26-3), khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, thời tiết dịu mát. Các tỉnh Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Khu vực Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa to; khu vực vùng núi phía Tây từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa dông vài nơi, cục bộ có mưa to. Tại khu vực vùng núi, trung du Bắc Bộ, có mưa vừa, cục bộ có mưa to. Khu vực vùng núi phía Tây từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, 


Thời tiết hôm nay tại khu vực Hà Nội, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ảnh minh hoạ: TTXVN

Dự báo thời tiết hôm nay các khu vực trên cả nước như sau:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh. Nhiệt độ từ 19 đến 24 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 27 độ C. Vùng núi có nơi dưới 14 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 26 độ C.

Thời tiết hôm nay các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Phía Bắc có gió Tây Bắc, phía Nam gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 26 độ C.

Thời tiết hôm nay các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng; chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rào và dông rải rác; đêm không mưa. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió. Nhiệt độ từ 22 đến 32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19 đến 34 độ C.

 Khu vực Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 34 độ C.


Thanh Hải/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/thoi-tiet-hom-nay-26-3-mien-bac-mua-to-lanh-o-nhieu-noi-722938

  • Từ khóa