25 năm đi tìm con gái mất tích bí ẩn: Mong chờ một phép màu

Thứ 3, 28.03.2023 | 14:29:18
694 lượt xem

Suốt hành trình 25 năm đi tìm con gái mất tích, vợ chồng bà Thịnh chỉ mong có một phép màu và mong được gặp con dù chỉ một lần.

Những ngày qua, câu chuyện về hành trình 25 năm đi tìm con gái mất tích bí ẩn của vợ chồng bà Lê Thị Thịnh và ông Lê Khắc Giầu ở Thanh Hóa đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Ông Giầu cho biết, vợ chồng ông rất xúc động trước sự quan tâm của mọi người. Điều ông bà mong mỏi lúc này là phép màu sẽ đến với gia đình, ông hy vọng sớm tìm được con gái Lê Thanh Trang (SN 1995) để được nhìn mặt con sau nhiều năm xa cách.

25 năm đi tìm con gái mất tích bí ẩn: Mong chờ một phép màu - 1

Hàng chục năm qua, vợ chồng ông Giầu chưa từng hết hy vọng được gặp lại con gái.

Theo ông Giầu, suốt 25 năm đi tìm con gái, vợ chồng ông trải qua biết bao biến cố. Đã có lúc 2 vợ chồng rơi vào khủng hoảng về kinh tế và tinh thần. 

"Năm 1998 con gái Thanh Trang mất tích thì đến năm 2000 vợ chồng tôi sinh thêm một bé gái tên Lê Ngọc Ánh. Tưởng chừng rồi những nỗi đau trước kia dần được khỏa lấp nhưng vào năm 2018, vợ tôi vì quá nhớ con nên bị sốc tinh thần và từng bị trầm cảm", ông Giầu nghẹn ngào kể.

25 năm đi tìm con gái mất tích bí ẩn: Mong chờ một phép màu - 2

Mỗi ngày, bà Thịnh luôn nhớ về cô con gái tội nghiệp mất tích 25 năm qua.

Cũng theo ông Giầu, trước đây gia đình ông sống ở cạnh nhà hát Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa. Sau này, nhà hát Lam Sơn tu sửa nên căn nhà của gia đình ông thuộc diện giải tỏa. Vợ chồng ông chuyển nhà về Đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa để ở. Tuy nhiên, để theo đuổi hành trình đi tìm con, ông đã bán căn nhà này, lấy tiền chi phí đi lại. 

"Tôi là người chồng, người cha, tôi hiểu được nỗi khổ tâm mà vợ mình trải qua như thế nào. Có thể nói đó là quãng thời gian khủng hoảng nhất của gia đình. Có những lúc vợ tôi thay đổi tính nết, thường xuyên cáu gắt, mất ngủ dài ngày. Rất may, sau khi điều trị, vợ tôi đã dần bình phục trở lại", ông Giầu tâm sự.

25 năm đi tìm con gái mất tích bí ẩn: Mong chờ một phép màu - 3

Cô bé Lê Thanh Trang bị mất tích khi gần 3 tuổi.

Theo bà Lê Thị Thịnh, có những lúc trong mơ, những ký ức về hai mẹ con lại ùa về khiến bà không thể chợp mắt, phải hơn một năm điều trị tâm lý mới vực lại được tinh thần. 

"Là người mẹ, tôi rất đau lòng khi mất con, giờ tôi chỉ hy vọng những thông tin về con gái Lê Thanh Trang dần được hé mở. Tôi mong muốn con gái có đọc được những thông tin chia sẻ hãy tìm về đoàn tụ, để vợ chồng tôi được nghe con gọi hai tiếng mẹ, cha ơi. Hoặc có gia đình nào đang nhận nuôi con, xin hãy mở lòng từ bi cho vợ chồng tôi được gặp con dù chỉ một lần. Chỉ cần được gặp con là vợ chồng tôi mãn nguyện lắm rồi", bà Thịnh bày tỏ mong muốn.

Cũng theo bà Thịnh, với hy vọng tìm lại được con gái, vừa qua, vợ chồng bà đã đăng tin tìm kiếm con gái lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

25 năm đi tìm con gái mất tích bí ẩn: Mong chờ một phép màu - 4

Suốt 25 năm qua, hành trình đi tìm con mất tích của vợ chồng bà Thịnh vẫn chưa đến hồi kết.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch UBND phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa cho biết, sau khi đọc được những thông tin về hoàn cảnh của gia đình ông Giầu, ông đã rất đồng cảm với những khó khăn, mất mát mà vợ chồng ông Giầu đã trải qua.

Trong thời gian tới, đại diện địa phương sẽ xuống gia đình để động viên, chia sẻ, thăm hỏi. Đồng thời, có phương án hỗ trợ, giúp đỡ gia đình tìm kiếm thông tin về con gái qua các phương tiện truyền thông đại chúng. 

Người con gái mất tích của bà Lê Thị Thịnh tên là Lê Thanh Trang (SN 1995). Trang mất tích ngày 15/7/1998, khi mới 3 tuổi (năm nay 28 tuổi).

Đặc điểm nhận dạng: Da trắng, mắt hai mí, có một nốt ruồi nhỏ dưới xương hàm bên trái.

Ai có thông tin về Lê Thanh Trang xin liên hệ với số điện thoại: 0975.369.379 (ông Lê Khắc Giầu - bố cháu Trang).

Hoặc theo địa chỉ: Bà Lê Thị Thịnh, lô 03, đường Đông Phát 1, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/xa-hoi/25-nam-di-tim-con-gai-mat-tich-bi-an-mong-cho-mot-phep-mau-20230328095551565.htm

  • Từ khóa