Ứng dụng phương pháp điều tra xã hội học trong nghiên cứu khoa học

Thứ 3, 28.03.2023 | 14:54:49
741 lượt xem

Sáng 28/3, tại Hà Nội, Hội đồng khoa học các cơ quan đảng Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ “Ứng dụng phương pháp điều tra xã hội học trong nghiên cứu khoa học phục vụ công tác tham mưu chiến lược của các ban, cơ quan đảng Trung ương”.

PGS, TS Vũ Văn Phúc, Phó Chủ tịch Hội đồng khoa học các cơ quan đảng Trung ương phát biểu khai mạc hội nghị.

Tham dự hội nghị có 200 đại biểu đến từ 16 ban, cơ quan đảng Trung ương. Các học viên là các đồng chí trong hội đồng khoa học cơ sở, Hội đồng Khoa học các cơ quan đảng Trung ương; Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm, thư ký, thành viên tham gia thực hiện các đề tài, đề án nghiên cứu khoa học cấp ban Đảng…

Tại Hội nghị, các học viên đã được nghe GS, TS Nguyễn Hữu Minh, Chủ tịch Hội Xã hội học Việt Nam giới thiệu một số phương pháp nghiên cứu cũng như quy trình triển khai một cuộc điều tra xã hội học trong nghiên cứu khoa học phục vụ công tác tham mưu chiến lược.

Ứng dụng phương pháp điều tra xã hội học trong nghiên cứu khoa học ảnh 1

GS, TS Nguyễn Hữu Minh giới thiệu một số nội dung tập huấn.

Hội nghị nhằm giúp các cán bộ làm công tác nghiên cứu khoa học nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng trong nghiên cứu khoa học, phục vụ công tác tham mưu chiến lược của các ban, cơ quan đảng Trung ương. Từ những nội dung được tập huấn, các học viên sẽ tiếp thụ, trao đổi các kiến thức tiếp thụ được để thực hiện tốt nghiệp vụ nghiên cứu khoa học tại cơ quan mình công tác.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/ung-dung-phuong-phap-dieu-tra-xa-hoi-hoc-trong-nghien-cuu-khoa-hoc-post745022.html

  • Từ khóa