Sở Giáo dục và Đào tạo: Tổ chức Ngày hội giao lưu tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo cấp tỉnh năm học 2022 – 2023

Thứ 3, 18.04.2023 | 08:45:51
1,037 lượt xem

Sáng 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh tổ chức Ngày hội giao lưu tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo cấp tỉnh năm học 2022-2023 tại Trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt School, thành phố Lạng Sơn.


Ban tổ chức trao giải cho các đội tham dự ngày hội

Tham dự ngày hội có 7 đội (mỗi đội có 8 thành viên) đại diện cho các phòng GD&ĐT: thành phố Lạng Sơn, Bắc Sơn, Văn Lãng, Tràng Định, Cao Lộc, Bình Gia, Chi Lăng.

Tại ngày hội tiếng Anh cấp tỉnh, mỗi đội tham gia 2 phần thi gồm: phần thi chào hỏi và tài năng, mỗi đội có 7 phút để giới thiệu bằng tiếng Anh về các thành viên của đội và thể hiện 1 tiết mục sân khấu hóa; phần thi hiểu biết kiến thức tiếng Anh, các đội tham gia trả lời câu hỏi thông qua trò chơi “Ô cửa bí mật” và “Ai nhanh và thông minh nhất”. Các nội dung thi được ban tổ chức xây dựng đảm bảo thiết thực, hiệu quả phù hợp với tâm lý lứa tuổi của trẻ, điều kiện thực tế của địa phương.

Trải qua các phần thi, theo đánh giá của Ban giám khảo, các đội đều tự tin, mạnh dạn thể hiện năng khiếu tiếng Anh; mỗi đội tham dự đều có sự đầu tư trang phục, đạo cụ và dàn dựng công phu, nội dung phần thi thể hiện đầy đủ thông tin của đội, kỹ năng giao tiếp của trẻ.

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội. Trong đó, giải nhất thuộc về đội thi Phòng GD&ĐT thành phố Lạng Sơn.

Ngày hội giao lưu tiếng Anh cho trẻ mầm non nhằm tạo sân chơi bổ ích giúp trẻ được trải nghiệm, phát triển kỹ năng ngoại ngữ, tạo niềm tin cho các bậc phụ huynh, các đơn vị nhà trường quan tâm đầu tư cho con em phát triển năng lực ngoại ngữ.


HOÀNG TÙNG

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/575728-so-giao-duc-va-dao-tao-to-chuc-ngay-hoi-giao-luu-tieng-anh-cho-tre-mau-giao-cap-tinh-nam-hoc-2022-2023.html

  • Từ khóa