Khánh thành khu vui chơi cho bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ 6, 02.06.2023 | 08:55:46
1,047 lượt xem

Chiều 1/6, nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim Lạng Sơn tổ chức khánh thành khu vui chơi cho bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng các thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim Lạng Sơn kéo băng khánh thành khu vui chơi cho bệnh nhân nhi

Khu vui chơi nằm tại sảnh nhà tròn tầng 2, Khoa Nhi, với không gian thoáng mát, được lắp ráp nhiều đồ chơi như: xích đu, cầu trượt, bập bênh, vòng quay,… an toàn, phù hợp với các lứa tuổi của bệnh nhân nhi. Tại lễ khánh thành, các đại biểu, nhà tài trợ cùng các nhà hảo tâm đã cắt băng khánh thành và thực hiện nghi lễ bàn giao khu vui chơi cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, với trị giá 47 triệu đồng.


Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cùng với đó, Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim Lạng Sơn cùng các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã trao tổng cộng 45 suất quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện. Tham gia lễ khánh thành, các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện còn được các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trao nhiều phần quà ý nghĩa như bánh kẹo, đồ chơi bổ ích. Tổng trị giá hoạt động của chương trình đạt trên 60 triệu đồng.

Đây là mô hình có ý nghĩa nhân văn và rất thiết thực, giúp các bệnh nhân nhi có thêm không gian vui chơi, thư giãn, giải tỏa những căng thẳng, áp lực của bệnh tật, nhất là trong môi trường bệnh viện. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, bổ ích cho các cháu đón ngày Tết Thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc hơn.


Các thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim Lạng Sơn trao quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/586414-khanh-thanh-khu-vui-choi-cho-benh-nhan-nhi-tai-benh-vien-da-khoa-tinh.html

  • Từ khóa