Tôn vinh trưởng công an phường triệt phá ổ nhóm tín dụng đen

Thứ 6, 02.06.2023 | 14:22:07
773 lượt xem

Trong suốt 8 năm làm Trưởng Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội), Trung tá Nguyễn Anh Tuấn đã trực tiếp tham gia triệt phá nhiều vụ án lớn trên địa bàn phường.

Tại buổi họp báo chiều 1/6, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết, hội đồng bình chọn đã cân nhắc kỹ để lựa chọn các tập thể, cá nhân xứng đáng được vinh danh trong Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023.

Tôn vinh trưởng công an phường triệt phá ổ nhóm tín dụng đen - 1

Trung tá Nguyễn Anh Tuấn là một trong những cá nhân được tôn vinh trong chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023 (Ảnh: Thanh Xuân).

"Những tập thể, cá nhân dù ở những vị trí công tác khác nhau nhưng thực sự là điển hình, tiên tiến ở các lĩnh vực. Chương trình Vinh quang Việt Nam là cơ hội của tất cả mọi tổ chức, cá nhân. Ngay cả những người dân bình thường với nỗ lực của mình cũng hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh", ông Ngọ Duy Hiểu nhấn mạnh.

Chương trình Vinh quang Việt Nam 2023 sẽ tôn vinh 16 tập thể, cá nhân điển hình cho ý chí khát vọng vươn lên, vượt qua khó khăn, dũng cảm hy sinh vì cuộc sống bình yên của người dân. Nhiều cá nhân, đơn vị trở thành nguồn cảm hứng lan tỏa năng lượng tích cực trong xã hội với một khát vọng vươn lên, xây dựng xã hội ấm no, hạnh phúc hơn, khẳng định bản lĩnh và ý chí của dân tộc Việt Nam.

Trong số này có Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an phường Láng Thượng. 

"Tôi trực tiếp chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ điều tra, triệt phá nhóm thực hiện 6 tội danh liên quan đến giết người, cướp của, tàng trữ ma túy, cho vay nặng lãi… để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn", Trung tá Tuấn nói.

Tính đến năm 2023 (qua 18 kỳ Vinh quang Việt Nam), có 274 tập thể, cá nhân được vinh danh, trong đó có 100 tập thể, 174 cá nhân.

Chương trình Vinh quang Việt Nam do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chỉ đạo báo Lao Động tổ chức. Chương trình này được tổ chức lần đầu vào ngày 1/5/2004.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/xa-hoi/ton-vinh-truong-cong-an-phuong-triet-pha-o-nhom-tin-dung-den-20230601182015804.htm

  • Từ khóa