Bình Gia: Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023

Thứ 2, 05.06.2023 | 14:32:53
902 lượt xem

Ngày 4/6, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bình Gia tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tại xã Thiện Thuật, huyện Bình Gia.


Đại diện ban tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại lễ ra quân, ban tổ chức đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 100.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS xã Thiện Thuật; tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma tuý cho thanh thiếu nhi.


Các đoàn viên, thanh niên hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Sau lễ ra quân, các đoàn viên, thanh niên đã tham gia tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng VNeID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân trên địa bàn xã Thiện Thuật; đồng thời, tham gia đổ bê tông hơn 100m đường giao thông nông thôn tại thôn Khuổi Hắp, xã Thiện Thuật.


Đoàn viên, thanh niên tham gia đổ đường bê tông tại thôn Khuổi Hắp, xã Thiện Thuật

Được biết, chiến dịch diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10/2023 với nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa. Trong đó có 1 chương trình tiếp sức mùa thi và 4 chiến dịch (mùa hè xanh; hoa phương đỏ; kỳ nghỉ Hồng; hành quân xanh) với sự tham gia của 5 đội hình thanh niên tình nguyện.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là hoạt động ý nghĩa để các đoàn viên, thanh niên thể hiện sức trẻ, khát vọng cống hiến. Đồng thời đây cũng là hoạt động để các cấp bộ Đoàn, Hội cùng nhau thi đua thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp vào thực tiễn công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/587087-binh-gia-ra-quan-chien-dich-thanh-nien-tinh-nguyen-he-2023.html

  • Từ khóa