Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu tại huyện Đình Lập

Thứ 6, 29.09.2023 | 08:25:49
624 lượt xem

Tối 28/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và dự Tết Trung thu tại Trường Tiểu học xã Đình Lập, huyện Đình Lập.

Đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại chương trình

Trường Tiểu học xã Đình Lập hiện có 19 lớp với 365 em học sinh. Năm học vừa qua, thầy và trò Nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích trong dạy và học; nhiều em học sinh đạt được kết quả cao trong các cuộc thi.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của nhà trường, thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên các cháu học sinh, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, tiếp tục cố gắng, rèn luyện tốt hơn nữa theo 5 Điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; kính trọng ông bà, cha mẹ, vâng lời thầy, cô giáo, noi gương người tốt, việc tốt, tăng cường rèn luyện sức khỏe; tích cực học tập, đoàn kết, vượt khó để mai sau trở thành công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ ngành giáo dục và các cháu học sinh vượt qua khó khăn, giành nhiều thành tích để đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm học 2023 – 2024. Đồng thời đề nghị các cấp, các ngành quan tâm, dành nhiều tình thương yêu hơn nữa cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt.

Đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Đình Lập

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao quà cho thầy trò và học sinh nhà trường; trao 3 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cùng nhiều phần quà của các cấp, các ngành…


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/613858-l-5.html

  • Từ khóa