Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân tiểu biểu, xuất sắc

Thứ 3, 12.12.2023 | 08:58:18
940 lượt xem

Ngày 11/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân tiểu biểu, xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua năm 2023.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao cờ thi đua và danh hiệu đơn vị quyết thắng của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho các cơ quan, đơn vị

Năm 2023, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã quán triệt, triển khai nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch của cấp trên về nhiệm vụ công tác biên phòng, quân sự, quốc phòng. Cán bộ, chiến sĩ đã đoàn kết, nỗ lực cố gắng thực hiện các mặt công tác đạt được những kết quả tích cực. Nổi bật, đã thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, xuất hiện thêm các mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới, xây dựng đơn vị, xây dựng cấp ủy, tổ chức Đảng và giúp dân phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội như: Mô hình “Lũy tre biên giới Việt” của Đồn Biên phòng Ba Sơn; mô hình “Thắp sáng đường tuần tra biên giới” của Đồn Biên phòng Chi Lăng… Với những thành tích nổi bật, năm 2023, BĐBP tỉnh đã có 62 lượt tập thể và 588 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng chuyên đề và đột xuất. Tiểu biểu có các cơ quan, đơn vị: Phòng Chính trị, Phòng Phòng chống Ma túy và Tội phạm, Phòng Tham mưu, Đồn Biên phòng Ba Sơn, Đồn Biên phòng Chi Lăng và Tiểu đoàn huấn luyện – cơ động.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và danh hiệu chiến sĩ tiên tiến cho các cá nhân.

Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao cờ thi đua và danh hiệu đơn vị quyết thắng của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho các cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc; đồng thời, trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và danh hiệu chiến sĩ tiên tiến cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/an-ninh-quoc-phong/630114-bo-chi-huy-bo-doi-bien-phong-tinh-to-chuc-khen-thuong-cac-tap-the-ca-nhan-tieu-bieu-xuat-sac.html

  • Từ khóa