Olympic Tokyo ngày 27-7: Kình ngư xuất trận, cử tạ quyết lập đại công

Thứ 3, 27.07.2021 | 14:28:12
278 lượt xem

Bão chuẩn bị đổ bộ vào vịnh Tokyo khiến các môn bắn cung và rowing tại Olympic Tokyo phải hoãn thi đấu nhưng với TTVN, các tuyển thủ Nguyễn Tiến Minh, Nguyễn Huy Hoàng và Hoàng Thị Duyên sẽ xung trận bằng quyết tâm cao nhất.

Dù không còn nhiều hy vọng đi tiếp nhưng tay vợt Nguyễn Tiến Minh chắc chắn vẫn sẽ ra sân bằng tinh thần quyết chiến ở trận đấu loại đơn nam thứ nhì tại bảng L, gặp Dwicahyo Ade Resky của Azerbaijan. Trước đối thủ trẻ hơn 15 tuổi, thứ hạng thế giới cũng tốt hơn, Tiến Minh không đặt mục tiêu quá xa mà thay vào đó sẽ là sự nhập cuộc chắc chắn của tay vợt 4 lần tham dự Olympic. Trận đấu diễn ra lúc 18 giờ tại Nhà thi đấu Musashino Forest Plaza.

Olympic Tokyo ngày 27-7: Kình ngư xuất trận, cử tạ quyết lập đại công - Ảnh 1.

Tiến Minh hy vọng tạo được ấn tượng ở trận vòng loại thứ nhi

Olympic Tokyo ngày 27-7: Kình ngư xuất trận, cử tạ quyết lập đại công - Ảnh 2.

Trước đó, lúc 13 giờ 50 phút, lực sĩ cử tạ Hoàng Thị Duyên sẽ ra sân tranh tài ở hạng 59 kg nữ. Sau khi đồng đội đàn anh Thạch Kim Tuấn lỡ hẹn, niềm hy vọng của cử tạ cũng như của cả đoàn TTVN dồn cả vào màn trình diễn của cô gái người dân tộc Giáy. Phong độ của Hoàng Thị Duyên được duy trì suốt thời gian qua và dù mức tạ đăng ký của cô khá khiêm tốn nhưng hy vọng nhà vô địch SEA Games 30 sẽ có cơ hội tỏa sáng tại đấu trường Olympic Tokyo lần này.

Olympic Tokyo ngày 27-7: Kình ngư xuất trận, cử tạ quyết lập đại công - Ảnh 3.

Hoàng Thị Duyên tích cực luyện tập

Vào lúc 18 giờ 30, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng sẽ dự vòng loại 800m tự do ở đợt bơi thứ 2 cùng các VĐV đến từ Bồ Đào Nha, Australia, Trung Quốc, Hy Lạp, Hungary, Serbia. Toàn nội dung có 34 VĐV tham dự và có 5 lượt vòng loại.

Olympic Tokyo ngày 27-7: Kình ngư xuất trận, cử tạ quyết lập đại công - Ảnh 4.

Nguyễn Huy Hoàng

Đông Linh/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/olympic-tokyo-ngay-27-7-kinh-ngu-xuat-tran-cu-ta-quyet-lap-dai-cong-20210727093943227.htm


  • Từ khóa