Myanmar kêu oan, tố trọng tài "có vấn đề" trong trận gặp Thái Lan

Chủ nhật, 12.12.2021 | 14:51:58
397 lượt xem

Phát biểu sau trận đấu với Thái Lan, HLV đội tuyển Myanmar, Antoine Hey thừa nhận đội tuyển Myanmar nhận bất công và tố trọng tài thiên vị "Voi chiến".

Trong trận đấu ở bảng A AFF Cup 2020, Myanmar đã hứng chịu thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước Thái Lan. Thế nhưng, sau trận đấu, những thành viên của đội tuyển Myanmar tỏ ra không phục trước chiến thắng của "Voi chiến".

Myanmar kêu oan, tố trọng tài có vấn đề trong trận gặp Thái Lan - 1

Myanmar không phục chiến thắng của Thái Lan.

Sau trận đấu, HLV Antoine Hey của đội tuyển Myanmar đã cho rằng trọng tài đã thiên vị Thái Lan khi cho đội bóng này hưởng phạt đền trong tình huống không rõ ràng. Đó là tình huống dẫn tới bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Thái Lan, khi trung vệ Manuel Tom Bihr đã ngã trong vòng cấm khi cố gắng lao vào tiếp cận trái bóng.

Phát biểu trước báo giới, HLV Antoine Hey cho rằng nếu trọng tài công tâm hơn thì kết quả của trận đấu đã khác. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi tốt cho tới khi nhận bàn thua. Quả phạt đền giúp cho Thái Lan có quá nhiều lợi thế.

Thế nhưng, thật sai lầm nếu cho rằng trong tình huống đó, Thái Lan xứng đáng được hưởng phạt đền. Tôi tôn trọng khi họ ăn mừng bàn thắng nhưng rõ ràng, họ đã gặp may trong trận đấu này".

Bình luận thêm sau trận thua đậm trước Thái Lan, HLV Antoine Hey cho biết: "Tôi thất vọng với kết quả nhưng vẫn hạnh phúc vì màn trình diễn của toàn đội. Họ đã nỗ lực hết sức có thể. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể ghi bàn thắng trong hiệp 1 nhưng các cầu thủ lại không tận dụng được cơ hội.

Myanmar kêu oan, tố trọng tài có vấn đề trong trận gặp Thái Lan - 2

Họ cho rằng trọng tài đã thiên vị, khi cho Thái Lan hưởng phạt đền ở tình huống bước ngoặt.

Chúng tôi sở hữu đội hình trẻ trung và các cầu thủ có đôi chút lo lắng khi đối diện với những tình huống như vậy. Myanmar bước vào giờ nghỉ khi bị dẫn trước 1 bàn và chúng tôi đã có kế hoạch tốt trong hiệp 2.

Thế nhưng, cuối cùng, tất cả đã tan vỡ khi đội bóng phải chịu quả phạt đền. Tình huống đó đã hủy diệt hoàn toàn tinh thần chiến đấu của toàn đội. Đó là kết quả đáng thất vọng nhưng màn trình diễn này đầy hứa hẹn.

Chúng tôi có vài ngày nghỉ ngơi trước thềm trận đấu với Philippines. Hy vọng toàn đội có thể tiếp tục thi đấu tốt".

Hiện tại, đội tuyển Myanmar mới có được 3 điểm sau 3 trận. Cơ hội đi tiếp của họ rất hẹp khi đang kém Singapore và Thái Lan 3 điểm (Myanmar thi đấu nhiều hơn 1 trận). Myanmar chỉ còn một trận đấu cuối gặp Philippines vào ngày 18/12.

Myanmar kêu oan, tố trọng tài có vấn đề trong trận gặp Thái Lan - 3

H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/myanmar-keu-oan-to-trong-tai-co-van-de-trong-tran-gap-thai-lan-20211212132439549.htm

  • Từ khóa