Khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2023

Thứ 2, 14.08.2023 | 20:18:13
330 lượt xem

LSTV - Chiều 14/8/2023, Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2023.

Trong thời gian theo học, 60 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang giữ chức vụ và trong diện quy hoạch lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương sẽ được học tập 10 chuyên đề về các nội dung như: cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh và vấn đề đặt ra đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng; kỹ năng tham mưu của lãnh đạo, quản lý cấp phòng; kỹ năng đánh giá thực thi công vụ; tổ chức điều hành họp, áp dụng pháp luật… 

Khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2023

Đây là lớp đầu tiên trong kế hoạch bồi dưỡng cán bộ của trường Chính trị Hoàng Văn Thụ. Qua đó nhằm trang bị, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất của người quản lý, lãnh đạo cấp phòng. Từ đó, góp phần phát huy hiệu quả vai trò của lãnh đạo, quản lý cấp phòng trong lĩnh vực phụ trách và quản lý nội bộ cấp phòng. Đồng thời, huy động sức mạnh của công chức, viên chức dưới quyền thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Theo dự kiến, các học viên sẽ được tham gia bồi dưỡng từ ngày 15/8/2023 đến hết ngày 1/9/2023.


 Nguyễn Thị Thuý Hằng - Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ

  • Từ khóa