Pizza Hut Việt Nam khai trương cửa hàng thứ 100

Thứ 6, 08.01.2021 | 00:00:00
1,018 lượt xem

Thương hiệu tặng 10.000 bánh pizza cho khách hàng nhân dịp ra mắt cửa hàng thứ 100 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Cửa hàng mới vừa đi vào hoạt động có địa chỉ tại R127-R129, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, xây dựng theo mô hình Fast Casual Dine-in, diện tích hơn 200 m2, thiết kế hiện đại, phù hợp với nhu cầu của khách hàng địa phương.

Cửa hàng thứ 100 của Pizza Hut Việt Nam tại Biên Hòa.

Cửa hàng thứ 100 của Pizza Hut Việt Nam tại Biên Hòa.

Các sản phẩm tại đây đồng nhất với hệ thống Pizza Hut Việt Nam như đế bánh pizza làm thủ công ngay tại nhà hàng, nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng và chỉ chế biến khi có đơn đặt hàng. Cửa hàng cũng sử dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu để giảm khí thải carbon ra môi trường và công nghệ trí tuệ nhân tạo để giám sát tốc độ phục vụ, quy trình chế biến thực phẩm. Cửa hàng thứ 100 này thiết kế tinh tế, nội thất hiện đại và ấm cúng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng địa phương.

Để chào mừng sự kiện khai trương, Pizza Hut triển khai chương trình ưu đãi, tặng miễn phí 10.000 bánh pizza trên toàn hệ thống. Doanh nghiệp mong muốn ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của tập thể nhân viên và đồng hành của khách hàng trong việc xây dựng, phát triển công ty suốt 14 năm qua.

Pizza Hut hiện đảm bảo việc làm cho hơn 3.500 nhân viên trên cả nước. Doanh nghiệp cho biết sẽ tiếp tục đầu tư vào con người và thương hiệu để thúc đẩy sự phát triển nhanh tại Việt Nam.

polyad

Không gian bên trong cửa hàng.

Từ cửa hàng đầu tiên mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc và chuyển mình để phục vụ khách hàng Việt, để trở thành thương hiệu Pizza lớn nhất tại Việt Nam. Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai nhằm "đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người".

Ông Alain Cany, Chủ tịch tập đoàn Jardine Matheson tại Việt Nam chia sẻ: "Pizza Hut phát triển nhanh và mạnh tại Việt Nam nhờ sự đón nhận của khách hàng. Đây là một phần quan trọng đối với Tập đoàn Jardine Matheson trong hệ thống chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, cùng với KFC, Starbucks và Guardian".

polyad

Một hoạt động team building của doanh nghiệp.

Đáp ứng với xu thế của thời đại số, Pizza Hut Việt Nam đã từng bước chuyển mình để thay đổi cả trong tổ chức và kinh doanh. Thương hiệu này tập trung phát triển đa dạng các kênh đặt hàng kỹ thuật số như trang website và gần đây nhất là Chatbot - kênh đặt hàng mới qua Facebook Messenger trong 45 giây. Ngoài ra, doanh nghiệp nhanh chóng đưa ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc quản lý và vận hành các cửa hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Ngoài hương vị độc đáo của những chiếc bánh pizza, thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, sáng tạo ra những sản phẩm ngon và đẹp mắt. Các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được kiểm soát chặt chẽ và nghiêm ngặt.

Ngoài hương vị độc đáo của những chiếc bánh pizza, thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, sáng tạo ra những sản phẩm ngon và đẹp mắt. Các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được kiểm soát chặt chẽ và nghiêm ngặt.

"Chúng tôi luôn hướng về sứ mệnh đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, tập trung xây dựng một thương hiệu và nền tảng kinh doanh bền vững, sử dụng năng lượng một cách hiệu quả, và tiếp tục hành trình giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế các loại rác thải và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng", ông Anhul Chauhan, Tổng giám đốc Công ty Pizza Hut Việt Nam chia sẻ.

Thành Dương /vnexpress.net

https://vnexpress.net/pizza-hut-viet-nam-khai-truong-cua-hang-thu-100-4217005.html

  • Từ khóa