Một trường đại học công lập muốn tuyển dụng gần 80 giảng viên

Chủ nhật, 25.02.2024 | 08:53:23
597 lượt xem

Trường Đại học Thủ Dầu Một đang tuyển dụng 76 nhân sự cho vị trí giảng viên thuộc nhiều khối ngành.

Một trường đại học công lập muốn tuyển dụng gần 80 giảng viên - 1

Trường Đại học Thủ Dầu Một thông báo tuyển dụng 76 giảng viên (Ảnh: Q.A).

Trường Đại học Thủ Dầu Một thông báo tuyển dụng 76 nhân sự cho vị trí giảng viên thuộc nhiều khối ngành.

Các ứng viên có bằng thạc sĩ, tiến sĩ, các ứng viên có chức danh phó giáo sư được tham gia ứng tuyển vị trí giảng viên thuộc bậc đào tạo đại học, sau đại học của trường. 

Trường tuyển dụng 73 ứng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ có chuyên môn liên quan đến các ngành, các lĩnh vực: Luật, quản lý nhà nước, quan hệ quốc tế, kế toán, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, tài chính ngân hàng, logistic và quản lý chuỗi cung ứng, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc, ngôn ngữ Hàn Quốc, truyền thông đa phương tiện, thiết kế đồ họa, cơ điện tử và ô tô, công nghệ thông tin, kỹ thuật phần mềm.

Ngoài ra, đơn vị còn cần 3 ứng viên có trình độ phó giáo sư - tiến sĩ liên quan đến các ngành đào tạo: Lịch sử, ngôn ngữ học, xã hội học.

Ứng viên dự tuyển phải đáp ứng yêu cầu, điều kiện, tiêu chuẩn nghiệp vụ của vị trí việc làm cần dự tuyển; Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt và lý lịch rõ ràng; Có ý thức kỷ luật tốt, không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự; Có đơn xin dự tuyển.

Ứng viên có đủ các văn bằng chứng chỉ đào tạo theo tiêu chuẩn của vị trí tuyển dụng, gồm: bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ trở lên phù hợp với ngành hoặc chuyên ngành giảng dạy; chứng chỉ bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên; có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng ngoại ngữ trong thực hiện nhiệm vụ.

Hình thức xét tuyển được thực hiện theo 2 vòng: Vòng 1, kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại phiếu đăng ký dự tuyển, nếu đủ điều kiện thì người dự tuyển tham gia vòng hai; Vòng 2, thực hiện thao giảng và phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Trường Đại học Thủ Dầu Một là một cơ sở giáo dục đại học công lập, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tiếp giáp TPHCM, tọa lạc trên địa bàn tỉnh Bình Dương nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp bậc nhất cả nước.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/giao-duc/mot-truong-dai-hoc-cong-lap-muon-tuyen-dung-gan-80-giang-vien-20240224151017824.htm

  • Từ khóa