1.500 lãnh đạo, lao động của 55 doanh nghiệp được tiêm chủng vắc – xin phòng COVID – 19

Thứ 5, 22.07.2021 | 08:53:38
906 lượt xem

Chiều 21/7, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19 cho lãnh đạo và người lao động làm việc tại các doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội.

Đợt tiêm chủng diễn ra từ ngày 21/7 đến ngày 24/7/2021.

Theo đó, sẽ có 1.500 người là lãnh đạo và lao động đến từ 55 doanh nghiệp thành viên của hiệp hội được tiêm chủng. Số còn lại sẽ tiêm vào đợt sau. Hoạt động trên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhằm hướng đến thực hiện mục tiêu kép, phát triển sản xuất gắn với đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch COVID-19 .


Người lao động tại các doanh nghiệp tham gia tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19

Để công tác tiêm chủng diễn ra an toàn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đảm bảo khu vực tiêm chủng được bố trí theo các quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, khu vực theo dõi và xử lý phản ứng sau khi tiêm phòng cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, toàn thể lãnh đạo, cán bộ và người lao động của các doan nghiệp đều thực hiện nghiêm túc các quy định theo hướng dẫn. 


Lãnh đạo các doanh nghiệp quan tâm người lao động sau khi hoàn thành tiêm chủng

Theo dự kiến, trong ngày đầu tiên, lãnh đạo các doanh nghiệp thành viên thuộc hiệp hội và toàn thể lao động tại công ty TNHH MTV DK Việt Nhật sẽ hoàn thành công tác tiêm chủng vắc-xin.

GIA KHÁNH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/phong-chong-dich-benh-viem-duong-ho-hap-cap/436624-1-500-lanh-dao-lao-dong-cua-55-doanh-nghiep-duoc-tiem-chung-vac-xin-phong-covid-19.html


  • Từ khóa