Ra mắt tủ sách "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng"

Thứ 5, 03.02.2022 | 15:46:56
218 lượt xem

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930/3-2-2022), ngày 3-2, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Lễ ra mắt tủ sách “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” và tọa đàm, giới thiệu bộ sách “Biên niên sự kiện lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam”.


Ra mắt tủ sách
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tặng sách cho các đại biểu tham dự chương trình. 

Tủ sách tập hợp hơn 160 tựa sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản, phát hành, được chia thành các mảng đề tài: Các tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sách viết về Người; sách về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong giai đoạn hiện nay; sách về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; sách về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng...

Ra mắt tủ sách
Tủ sách "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng" đặt tại Phố sách 19 tháng 12 (Hà Nội).

Đồng chí Phạm Thị Thinh, Phó giám đốc, Phó tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, cho biết: “Nội dung các ấn phẩm được tuyển lựa đưa vào tủ sách “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” sẽ giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tiếp cận những thông tin chính thống, tin cậy, hữu ích để từ đó có những hiểu biết, nhận thức đúng đắn và biện pháp quyết liệt, đấu tranh có hiệu quả với các biểu hiện sai trái, góp phần tích cực bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới. Đây là những ấn phẩm chất lượng, có giá trị cả về lý luận và thực tiễn, được biên soạn bởi các tác giả là những học giả, chuyên gia uy tín”.

Tủ sách đặt tại Phố sách 19 tháng 12 (Hà Nội) và sẽ thường xuyên được cập nhật, bổ sung để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc. Bạn đọc có thể đọc sách tại chỗ, đồng thời có thể liên hệ để mua sách (bản giấy) theo nhu cầu.

Ra mắt tủ sách
 Tọa đàm, giới thiệu bộ sách “Biên niên sự kiện lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Tiếp sau là buổi tọa đàm, giới thiệu bộ sách “Biên niên sự kiện lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam” (7 tập). Buổi tọa đàm, các diễn giả đã tập trung làm rõ nội dung cơ bản, giá trị, ý nghĩa của việc biên soạn, xuất bản bộ sách, làm rõ thêm một số sự kiện tiêu biểu, nổi bật trong lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam.


HOÀNG HOÀNG/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/van-hoa/doi-song/ra-mat-tu-sach-bao-ve-nen-tang-tu-tuong-cua-dang-685132

  • Từ khóa