Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc thọ người cao tuổi tại huyện Hữu Lũng và thành phố Lạng Sơn

Thứ 5, 25.08.2022 | 09:31:38
627 lượt xem

Sáng 24/8, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ người cao tuổi tại huyện Hữu Lũng và thành phố Lạng Sơn.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao quà mừng thọ cho cụ Phạm Đức Thành

Trong chương trình, đoàn thăm hỏi, tặng quà, chúc thọ, mừng thọ cụ Phạm Đức Thành, 100 tuổi, Khu Tân Mỹ II, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng và cụ Đinh Thị Nụ, 100 tuổi khối Cửa Nam, phường Chi Lăng, thành phố Lạng  Sơn. Tại các gia đình, thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ và gia đình, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, động viên con cháu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao quà mừng thọ cho cụ Đinh Thị Nụ

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị các cấp, ngành trong tỉnh tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao quà của Chủ tịch nước và tặng quà của tỉnh cho cụ Phạm Đức Thành và cụ Đinh Thị Nụ.

Được biết từ đầu năm đến nay, các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh đã trao tặng quà mừng thọ 2 đợt cho 662 cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/522245-lanh-dao-ubnd-tinh-tham-chuc-tho-nguoi-cao-tuoi-tai-huyen-huu-lung-va-thanh-pho-lang-son.html

  • Từ khóa