Lãnh đạo thành phố Lạng Sơn tặng quà Tết Trung thu tại các trường học

Thứ 6, 09.09.2022 | 15:07:06
1,711 lượt xem

Tối 8/9 (tức 13/8 Âm lịch), đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lạng Sơn đến thăm, tặng quà và dự chương trình Tết Trung thu tại Trường Tiểu học Vĩnh Trại.


Đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lạng Sơn tặng quà học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Trại

Chương trình vui Tết Trung thu của thầy và trò Trường Tiểu học Vĩnh Trại diễn ra sôi nổi, vui tươi với các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, trò chơi hấp dẫn, đố vui về tết Trung thu…


Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Trại

Tại đây, đồng chí Bí thư Thành ủy đã tặng quà, chúc các em đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và an toàn; mong các em luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học tập tốt, tích cực rèn luyện để trở thành những công dân tốt, chủ nhân tương lai của đất nước.


Lãnh đạo Trường Tiểu học Vĩnh Trại tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi

Nhân dịp này, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Đảng ủy – HĐND – UBND phường Vĩnh Trại đã tặng quà Tết Trung thu cho học sinh nhà trường. Cùng đó, nhà trường đã trao tặng 10 suất quà cho học sinh vượt khó học giỏi, trị giá 300 nghìn đồng/suất.

Được biết, nhân dịp Tết Trung thu 2022, cũng trong tối 8/9, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố đã đến thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu với các em học sinh ở các trường học trên địa bàn.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/525656-lanh-dao-thanh-pho-lang-son-tang-qua-tet-trung-thu-tai-cac-truong-hoc.html

  • Từ khóa