Thời tiết hôm nay (11-12): Miền Bắc tiếp tục rét đậm, rét hại

Chủ nhật, 11.12.2022 | 09:05:44
711 lượt xem

Theo Trung tâm Dự Báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay, ngày 11-12, ở vùng biển phía Đông Bắc khu vực Bắc Biển Đông, vùng biển phía Nam khu vực Giữa Biển Đông, khu vực Nam Biển Đông, vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi, từ Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7. Vùng biển phía Đông khu vực Giữa Biển Đông và khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vịnh Thái Lan có mưa dông mạnh.

Thời tiết hôm nay (11-12): Miền Bắc tiếp tục rét đậm, rét hại
 Ảnh minh họa: TTXVN

Dự báo thời tiết hôm nay các vùng trong cả nước như sau:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ 14 đến 19 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ từ 13 đến 21 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ từ 13 đến 21 độ C, có nơi dưới 13 độ C.

Thời tiết hôm nay khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét, phía Nam trời lạnh. Nhiệt độ từ 15 đến 23 độ C

Thời tiết hôm nay khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 26 độ C, có nơi trên 26 độ C

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 15 đến 29 độ C.

Thời tiết hôm nay khu vực Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 đến 33 độ C.


Thanh Hải/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/thoi-tiet-hom-nay-11-12-mien-bac-tiep-tuc-ret-dam-ret-hai-713524

  • Từ khóa