Hơn 40 đại biểu thành phố Lạng Sơn tham gia hành trình “Đến với địa chỉ đỏ”

Thứ 4, 21.06.2023 | 08:43:16
834 lượt xem

Trong 2 ngày 19 và 20/6, Thành đoàn Lạng Sơn phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo và Hội Khuyến học thành phố Lạng Sơn tổ chức Hành trình “Đến với địa chỉ đỏ” tại tỉnh Cao Bằng và tuyên dương đội viên, thiếu nhi tiêu biểu thành phố Lạng Sơn năm 2023. Tham gia hành trình có hơn 40 đại biểu là cán bộ, giáo viên, đội viên, thiếu nhi tiêu biểu trong học tập và làm việc trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.


Thành đoàn Lạng Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo và Hội Khuyến học thành phố Lạng Sơn tuyên dương học sinh tiêu biểu

Tham gia hành trình, đại biểu đã đến thăm khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó (xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng); báo công tại đền thờ Hồ Chủ tịch; tham quan Thác Bản Giốc (huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng)… Tại di tích lịch sử Kim Đồng đoàn đã tổ chức dâng hương và tuyên dương 20 học sinh, thiếu nhi, đội viên tiêu biểu trong phong trào thi đua học tập và rèn luyện.


Đại biểu thiếu niên dâng hương tại di tích lịch sử Kim Đồng

Hành trình “Đến với địa chỉ đỏ” là dịp để tuyên dương, ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, giáo viên và thiếu niên, đội viên tiêu biểu trong các lĩnh vực lao động, học tập và công tác; tạo điều kiện cho giáo viên và thiếu niên, đội viên rèn nâng cao hiểu biết về lịch sử, tìm hiểu về cuộc đấu tranh chống ngoại xâm.


Đoàn Đại biểu tỉnh Lạng Sơn dâng hương tại di tích lịch sử Kim Đồng


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/590844-hon-40-dai-bieu-thanh-pho-lang-son-tham-gia-hanh-trinh-den-voi-dia-chi-do.html

  • Từ khóa