Tặng 40 suất quà tết cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn

Thứ 7, 03.02.2024 | 00:00:00
503 lượt xem

Chiều 1/2, UBND xã Mai Pha phối hợp cùng các nhà tài trợ là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn (Agribank Lạng Sơn); Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tổ chức chương trình tặng quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn.


Đại diện Agribank Lạng Sơn trao quà cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mai Pha

Tại chương trình, UBND xã Mai Pha đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng; Agribank Lạng Sơn trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; Eximbank trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn.

Những phần quà thiết thực, ý nghĩa của các nhà tài trợ đã góp phần giúp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trong không khi vui tươi, ấm áp hơn.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/642312-tang-40-suat-qua-tet-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-xa-mai-pha-thanh-pho-lang-son.html

  • Từ khóa