"Trao xuân yêu thương" đến 3 nghìn trẻ em mồ côi, khuyết tật

Thứ 7, 03.02.2024 | 16:12:09
555 lượt xem

Những ngày này, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phối hợp, đồng hành với Sở Du lịch, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Thành đoàn, Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Khu du lịch văn hóa Suối Tiên tích cực chăm lo, góp phần mang đến không khí ấm áp, sum vầy trước thềm Tết cổ truyền cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình (bên phải, hàng thứ hai) và Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh (thứ 4 từ trái sang) trao quà tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

Diễn ra từ ngày 27/1 đến hết ngày 2/2, Chương trình "Trao xuân yêu thương" là hoạt động quy mô lớn dành cho 3 nghìn trẻ em mồ côi do dịch Covid-19, trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố mang tên Bác trên tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách dịp Tết đến, xuân về.

Trong khuôn khổ chương trình, các em nhỏ không chỉ được trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, mà còn được tham gia hàng loạt hoạt động vui xuân tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên.

Đồng chí Trương Hòa Bình trao quà tặng thiếu nhi mồ côi do Covid-19 tại chương trình.

Qua các trò chơi dân gian cổ truyền, gắn với thiên nhiên, có tính giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, hàng nghìn em nhỏ đã hiểu hơn về giá trị văn hóa truyền thống ngày Tết cổ truyền của dân tộc ta, thêm yêu đất nước, con người, nâng cao tính tự giác trong gìn giữ cảnh quan.

Theo Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh, đây là hoạt động mang tính truyền thống trong nhiều năm qua vào những ngày cận kề Tết Nguyên đán của cộng đồng doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Cụ thể, Hội mong muốn không chỉ hướng tới đồng hành với người lao động của doanh nghiệp hội viên đón Tết trong ấm no, đủ đầy, mà còn tích cực dành thời gian, nguồn lực chăm lo cho các đối tượng yếu thế khác trong xã hội.

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố, các ngành cũng như các câu lạc bộ, đơn vị trực thuộc Hội đã và đang tổ chức nhiều chương trình liên quan dành riêng cho người nghèo, gia đình chính sách, đặc biệt là các đối tượng trẻ em hoàn cảnh khó khăn…, nhằm lan tỏa một cái Tết gắn chặt với phương châm “Không để ai ở lại phía sau”.


Theo dantri.com.vm

https://nhandan.vn/trao-xuan-yeu-thuong-den-3-nghin-tre-em-mo-coi-khuyet-tat-post795145.html

  • Từ khóa