Hỗ trợ 13 triệu đồng cho hai anh em ruột mắc bệnh máu trắng tại huyện Tràng Định

Chủ nhật, 04.02.2024 | 09:04:49
712 lượt xem

Sáng 3/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Nhóm Thiện Tâm và các nhà hảo tâm tỉnh Bắc Ninh và thành phố Lạng Sơn tổ chức đến thăm, hỗ trợ và tặng quà tết cho hai anh em: Mạc Xuân Long (8 tuổi) và Mạc Xuân Trường (7 tuổi), thôn Quyết Thắng, xã Đoàn Kết, huyện Tràng Định.

Hai anh em Long, Trường bị mắc bệnh máu trắng từ khi mới chào đời. Từ đó đến nay, hằng tháng 2 cháu phải xuống bệnh viện tại Hà Nội điều trị bệnh. Gia đình cháu thuộc diện hộ nghèo, lại phải lo điều trị bệnh nên cuộc sống ngày càng gặp nhiều khó khăn. Biết được hoàn cảnh của gia đình, Nhóm Thiện Tâm và các nhà hảo tâm tỉnh Bắc Ninh đã hỗ trợ 13 triệu đồng cho gia đình có thêm điều kiện, kinh phí điều trị bệnh cho các cháu.

Tại chương trình, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, facebook Hồng Xiêm (Cơ sở vịt quay Hồng Xiêm), thành phố Lạng Sơn và Tổ Thiện Tâm tỉnh Bắc Ninh cũng đã trao tặng các nhu yếu phẩm cho gia đình có thêm điều kiện đón tết, vui xuân ấm cúng hơn. Tổng trị giá quà tặng, tiền hỗ trợ tại chương trình đạt trên 16 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng nhà tài trợ tặng quà cho gia đình cháu Long, Trường tại chương trình 

Tổ Thiện Tâm và các mạnh thường quân tỉnh Bắc Ninh trao bảng biển tượng trưng hỗ trợ tiền cho hai cháu Long, Trường tại chương trình 


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/642456-ho-tro-13-trieu-dong-cho-hai-anh-em-ruot-mac-benh-mau-trang-tai-huyen-trang-dinh.html

  • Từ khóa