Trao yêu thương, hạnh phúc sẽ đong đầy

Thứ 6, 08.03.2024 | 14:43:43
330 lượt xem

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, chiều 7/3, Hội phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển tổ chức Chương trình giao lưu và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 thành phố Hà Nội, với mong muốn san sẻ tới các cụ già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa bằng những tình cảm chân thành và sự yêu thương.

Cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển trao hoa và quà tặng các cụ già tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 thành phố Hà Nội.

Trung tâm bảo trợ xã hội 3 thành phố Hà Nội được thành lập từ năm 1992, trong 32 năm qua, Trung tâm đã chăm sóc, nuôi dưỡng hơn 1.500 lượt đối tượng là người già cô đơn không nơi nương tựa, những trẻ mồ côi mất nguồn nuôi dưỡng…

Hơn 500 lượt trẻ em đã trưởng thành từ Trung tâm, tìm được mái ấm gia đình nhận nuôi, nhiều em có việc làm ổn định, xây dựng gia đình, hằng năm về Trung tâm thăm ngôi nhà đã gắn bó với bao kỷ niệm tuổi thơ của các em. Hiện nay, Trung tâm đang thường xuyên chăm sóc, nuôi dưỡng hơn 180 người cao tuổi và trẻ em.

Trao yêu thương, hạnh phúc sẽ đong đầy ảnh 1

Cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển trao hoa, quà và khăn ấm tặng các cụ già tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 thành phố Hà Nội.

Chia sẻ tại chương trình, Thiếu tá Trần Thị Kiều, Chủ tịch Hội phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển cho biết, qua tìm hiểu và khảo sát thực tế về nhu cầu thiết yếu của các cụ già và em nhỏ tại Trung tâm; Hội phụ nữ đơn vị đã lập kế hoạch tổ chức chương trình và tổ chức quyên góp, ủng hộ từ cán bộ, nhân viên của Cục. Những món quà của đoàn thiện nguyện tuy nhỏ bé nhưng mang nhiều ý nghĩa, đó là mong muốn góp một phần nhỏ để cải thiện cuộc sống cho các cụ, các cháu nhỏ nơi đây.

Dịp này, Hội phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển đã trao tặng Trung tâm các đồ dùng thiết thực như: 20 thùng sữa chua, bánh, kẹo, hoa quả; 62 khăn ấm; 5 máy sấy tóc; tổng giá trị quà tặng gần 10 triệu đồng; đoàn cũng tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ với cán bộ, nhân viên tại Trung tâm.

Trao yêu thương, hạnh phúc sẽ đong đầy ảnh 2

Cán bộ, nhân viên hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Bà Trần Thị Hải, Giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội 3 cảm ơn và ghi nhận tấm lòng, tình cảm mà Hội phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển dành cho Trung tâm cũng như các cháu.

Bà Trần Thị Hải cho biết, những năm qua, các cụ và các em nhỏ tại Trung tâm đã nhận được sự quan tâm của các cấp và các nhà hảo tâm. Nhờ sự giúp đỡ, sẻ chia của các nhà hảo tâm và các đoàn thiện nguyện mà đời sống tinh thần cũng như sinh hoạt của các cụ, các em nhỏ ở đây đã được cải thiện hơn rất nhiều.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/trao-yeu-thuong-hanh-phuc-se-dong-day-post799091.html

  • Từ khóa