Hà Nội: Bất ngờ bắt được cá sấu tại hồ câu tại Linh Đường

Thứ 2, 22.04.2024 | 14:25:02
218 lượt xem

Trong lúc câu cá tại hồ dịch vụ, cần thủ đã bắt được một con cá sấu. Nhiều người dân chung quanh cho hay, có thể, con vật đã bị xổng ra ngoài sau trận mưa lớn tối 20/4 vừa qua.

Cá thể cá sấu được người đi câu bắt được sáng 21/4 tại Linh Đường, Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào sáng hôm qua, 21/4 tại Hà Nội. Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, trong khi đang câu cá tại hồ dịch vụ có địa chỉ 26 phố Linh Đường (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai), một cần thủ bất ngờ bắt được con cá sấu dài nặng khoảng 6kg.

Chủ hồ câu bước đầu cho hay không nuôi thả cá sấu. Rất có thể, cá thể này đã xổng ra ngoài sau trận mưa giông lớn đêm 20/4 và bơi vào hồ câu. “Ngay sau khi bắt được con cá sấu trên người câu đã mang đi bán cho người khác”, chủ hồ câu cho hay.

Xác nhận với phóng viên, lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường Hoàng Liệt cho biết đã nắm được thông tin trên; có thể cá thể này xổng ra từ một hộ dân nuôi nhốt. Đại diện phường Hoàng Liệt cũng cho biết sẽ tiếp tục kiểm tra, làm rõ.

Trước đó, cũng tại Hà Nội, vào tháng 10/2011, một số con cá sấu cũng đã bị xổng chuồng. Cụ thể, chiều ngày 11/10/2011, trong lúc đi câu, một người dân đã bắt được chú cá sấu dài 1m dưới mương nước.

Chiều 11/10, trong lúc đi câu ở phố Đại Đồng (Hoàng Mai, Hà Nội), anh Cường bắt được con cá sấu dài một mét đang nấp dưới đám bèo tây rậm rạp. Chủ nhân của những con cá sấu này khi đó cho biết, cá sấu người dân bắt được đều bị xổng từ chuồng nuôi nhà mình.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/ha-noi-bat-ngo-bat-duoc-ca-sau-tai-ho-cau-tai-linh-duong-post805876.html

  • Từ khóa