Phát hiện nam thanh niêm mua bán súng đồ chơi nguy hiểm

Thứ 7, 31.12.2022 | 15:21:29
483 lượt xem

LSTV - Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn phát hiện một tài khoản mạng xã hội Facebook có đăng tải nhiều bài viết liên quan đến hoạt động mua bán các loại súng đồ chơi nguy hiểm bị cấm, kiểu dáng và kích thước giống như các loại súng trường, súng ngắn, súng tiểu liên...

Trịnh Trung Việt tại Cơ quan công an và Thu giữ súng đồ chơi các loại cùng nhiều công cụ hỗ trợ bị thu giữ

Ngày 20/12/2022, Phòng Cảnh sát hình sự đã chủ trì phối hợp với phòng Kỹ thuật nghiệp vụ tiến hành xác minh chủ tài khoản Facebook trên là Trịnh Trung Việt - Sinh năm 1999, trú tại Khu Nhà Thờ, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Tại cơ quan công an, Việt khai nhận đã lên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm, mua các loại súng đồ chơi nguy hiểm là mặt hàng bị cấm của một tài khoản có địa chỉ ở Hải Phòng sau đó mang về rao bán lại trên mạng xã hội để kiếm lời. Từ tháng 10/2022 đến nay, Trịnh Trung Việt đã mua hơn 30 khẩu súng đồ chơi các loại rồi bán lại lấy lợi nhuận từ 100.000đ-300.000đ/khẩu. Tiến hành kiểm tra chỗ ở của Việt, thu giữ 19 khẩu súng đồ chơi, 02 bình xịt hơi cay cùng nhiều công cụ hỗ trợ khác.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất thủ tục hồ sơ và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trịnh Trung Việt./.


Huyền Mỹ - Công an tỉnh

  • Từ khóa