Khởi tố thanh niên lừa đảo, chiếm đoạt tiền của bạn gái

Thứ 4, 15.11.2023 | 08:50:04
480 lượt xem

Ngày 14/11, Công an thành phố Lạng Sơn cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trần Thái Khang Nam (Sinh năm 1991, trú tại phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Trần Thái Khang Nam tại cơ quan điều tra

Trước đó khoảng đầu tháng 11/2023, Công an thành phố Lạng Sơn nhận được đơn trình báo của chị H.T.T (trú tại xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn) về việc bị Trần Thái Khang Nam lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lạng Sơn đã khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ.

Theo đó, vào cuối năm 2022, Trần Thái Khang Nam có ra Lạng Sơn chơi sau đó quen biết chị T và nảy sinh tình cảm với nhau. Sau khi trở về Bình Định, hai người tiếp tục giữ liên hệ qua mạng xã hội, lợi dụng sự tin tưởng của chị T, Nam nhiều lần vay tiền nói dối là để lấy hàng làm ăn, tuy nhiên sau khi nhận được tiền đối tượng đều sử dụng tiêu sài cá nhân. Sau khi chiếm đoạt được hơn 40 triệu đồng, đến khoảng tháng 8/2023, Nam cắt đứt liên hệ với chị T.

Được sự vận động của lực lượng chức năng, ngày 6/11/2023, đối tượng đã đến Công an thành phố Lạng Sơn để đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/phap-luat/624199-khoi-to-thanh-nien-lua-dao-chiem-doat-tien-cua-ban-gai.html

  • Từ khóa