Quân khu 2 tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2021

Thứ 3, 28.12.2021 | 15:02:54
966 lượt xem

Sáng 28-12, Quân khu 2 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 theo hình thức trực tuyến.

Thiếu tướng Phạm Hồng Chương, Tư lệnh Quân khu 2 chủ trì hội nghị. Trung tướng Phạm Đức Duyên, Chính ủy Quân khu cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ tư lệnh; đại biểu lãnh đạo UBND các tỉnh; các cơ quan Bộ Quốc phòng, Bộ tư lệnh Quân khu và các đơn vị trực thuộc tham dự.

Quân khu 2 tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2021
Thiếu tướng Phạm Hồng Chương, Tư lệnh Quân khu 2 chủ trì hội nghị. 

 Năm 2021, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai, tổ chức thực hiện toàn diện các mặt công tác. Đặc biệt, chủ động phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nghiên cứu, nắm, đánh giá, dự báo đúng tình hình, kịp thời xử lý các tình huống; duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ, bảo vệ an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị của đất nước. Trong năm, Quân khu tổ chức diễn tập “TB-21” và chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ các tỉnh, các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; thực hiện nghiêm Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; xây dựng Đảng bộ Quân khu vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức đảng được nâng lên; nội bộ cơ quan, đơn vị đoàn kết, thống nhất, dân chủ được mở rộng. Bảo đảm đầy đủ các mặt hậu cần, kỹ thuật, tài chính trong các nhiệm vụ, duy trì chặt chẽ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, hoạt động đối ngoại quốc phòng tham gia tích cực, hiệu quả, thực chất…

Quân khu 2 tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2021
 Đồng chí Tư lệnh Quân khu trao Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021.

Tại hội nghị, các đại biểu đã phân tích làm rõ nguyên nhân những khuyết điểm, hạn chế và thống nhất cao với phương hướng, nhiệm vụ được xác định, đề xuất nhiều chủ trương, biện pháp nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2022.

Dịp này, Bộ tư lệnh Quân khu đã trao Cờ Thi đua của Bộ Quốc phòng tặng thưởng cho 11 tập thể; Quân khu tặng Cờ và Danh hiệu thi đua Quyết thắng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.


VĂN DƯƠNG/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/quan-khu-2-tong-ket-cong-tac-quan-su-quoc-phong-nam-2021-681778

  • Từ khóa