Đài PTTH Lạng Sơn: Tập huấn sử dụng Flycam

Thứ 2, 03.04.2023 | 14:22:12
4,404 lượt xem

LSTV - Hướng tới nâng cao chất hình ảnh các chương trình truyền hình, ngày 01/4/2023 Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh – Truyền hình Lạng Sơn tổ chức tập huấn sử dụng Flycam – thiết bị ghi hình điều khiển từ xa cho hội viên thuộc Chi hội.

Trong thời gian 1 ngày, hội viên Chi hội nhà báo Đài Phát thanh – Truyền hình Lạng Sơn đã được kỹ thuật viên của Trung tâm sản xuất Phim truyền hình Việt Nam giới thiệu khái quát về Flycam và hướng dẫn các bước sử dụng Flycam an toàn, hiệu quả. Trong đó tập trung vào hướng dẫn cài đặt phần mềm, các bước điều khiển bay an toàn, phương pháp bay để có hình ảnh đẹp từ Flycam... Các học viên được thực tập sử dụng flycam tại hiện trường.

Các học viên đang được hướng dẫn sử dụng Flycam trong tác nghiệp

Thời gian qua, với sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan và Chi hội Nhà báo, chất lượng hình ảnh các chương trình của Đài PT-TH Lạng Sơn ngày càng được nâng lên. Việc sử dụng Flycam đã được Đài sử dụng từ lâu, tuy nhiên chất lượng hình ảnh chưa đồng đều. Việc triển khai tập huấn góp phần giúp hội viên Chi hội nâng cao kỹ năng sử dụng, ghi hình bằng Flycam, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng các chương trình Truyền hình của Đài PT-TH Lạng Sơn./.


Ninh Tuyên - Đài PTTH

  • Từ khóa