Đêm hội trăng rằm LSTV 2023

Thứ 4, 27.09.2023 | 16:26:48
3,586 lượt xem

LSTV - Tối ngày 25/9/2023, Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm cho con cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại đơn vị.

Đ/c Nguyễn Đông Bắc – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài PTTH Lạng Sơn phát biểu tại Đêm hội 

Chương trình được tổ chức với hai phần đặc sắc là phần lễ và phần hội. Trong phần lễ, thông qua phần hóa thân của hai đoàn viên Chi đoàn vào vai chú Cuội và chị Hằng, các em thiếu nhi được tìm hiểu về ý nghĩa của Tết Trung thu và những hoạt động thường được tổ chức trong dịp Tết này. 

Các em thiếu nhi được chơi các trò chơi bổ ích 

Màn múa lân thu hút các em nhỏ 

Phần hội là các hoạt động chơi trò chơi có thưởng, phá cỗ, rước đèn trung thu, múa lân. Nhân dịp này, lãnh đạo Đài PT và TH Lạng Sơn đã trao phần thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập giỏi trong năm học vừa qua và các em đạt các giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi năng khiếu các cấp. 

Chủ tịch Công đoàn Đài trao thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 - 2023 

Lãnh đạo Đài chụp ảnh lưu niệm đêm hội cùng các cháu thiếu nhi 

Đây là hoạt động được Đài PT và TH Lạng Sơn tổ chức hằng năm vào mỗi dịp Tết Trung thu, qua đó giúp các em thiếu nhi hiểu thêm về ngày Tết cổ truyền, tạo sân chơi lành mạnh, động viên các em chăm ngoan, học giỏi, phấn khởi bước vào năm học mới. Qua hoạt động này, nhằm góp phần cổ vũ, động viên cán bộ viên chức và người lao động trong cơ quan yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. 


Diệp Hằng

  • Từ khóa