iPhone 13 chính hãng sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 10

Thứ 7, 11.09.2021 | 15:13:02
575 lượt xem

Theo chia sẻ từ các đại lý, nguồn cung của iPhone 13 hoàn toàn không bị ảnh hưởng, bất chấp tình hình dịch Covid-19 cũng như "cơn khát" chip trên toàn cầu.

"Dự kiến iPhone 13 hàng chính hãng sẽ được bán ra sớm hơn khoảng một tháng so với năm ngoái. Như vậy, so với các thị trường mở bán đợt đầu, khoảng cách về thời gian mở bán tại Việt Nam ngày càng được rút ngắn", ông Phạm Tuấn Anh, đại diện hệ thống Shopdunk chia sẻ với Dân trí.

iPhone 13 chính hãng sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 10 - 1

Mô hình 4 chiếc iPhone 13 từng xuất hiện tại Việt Nam.

Trong khi đó, theo ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông hệ thống CellphoneS, thế hệ iPhone 13 sẽ chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10. Bất chấp tình hình dịch Covid-19 cũng như "cơn khát" chip trên toàn cầu, các đại lý đều cho biết nguồn cung iPhone 13 hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Theo nhận định từ một số chuyên gia, đây được xem là một dấu hiệu tích cực, cho thấy Apple đang ngày càng quan tâm hơn đến khách hàng Việt. Trên thực tế, trong năm ngoái, Apple cũng đã mở bán thế hệ iPhone 12 tại Việt Nam sớm hơn so với những năm trước.

iPhone 13 cũng được kỳ vọng sẽ giúp thị trường di động tại Việt Nam sôi động trở lại, sau khoảng thời gian dài gần như "đóng băng" vì sự bùng phát của dịch Covid-19.

"Theo những thông tin rò rỉ, iPhone 13 sẽ sở hữu rất nhiều nâng cấp đáng chú ý, từ màn hình, camera cho tới hiệu năng. Hơn thế nữa, iPhone luôn là sản phẩm được rất nhiều người dùng tại Việt Nam săn đón. Vì thế, những thiết bị này có thể sẽ giúp cho các cửa hàng gia tăng doanh số, khôi phục lại tình hình kinh doanh", ông Xà Quế Nguyên, Giám đốc hệ thống Hnam Mobile nhận định.

Một số nguồn tin cũng tiết lộ rằng mức giá của các sản phẩm iPhone 13 có thể sẽ cao hơn đôi chút so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, để có thể biết được những thông tin chính xác, người dùng sẽ cần chờ đợi công bố chính thức của Apple tại sự kiện tuần tới.

Cách đây vài ngày, Apple đã chính thức gửi thư mời giới truyền thông và công nghệ tham dự sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 14/9. Cũng như các sự kiện trước đây, Apple không hé lộ bất kỳ thông tin hay ẩn giấu trong thư mời dấu hiệu nào về sản phẩm sắp ra mắt. Tuy nhiên, giới công nghệ tin chắc rằng đây sẽ là dịp để hãng trình làng loạt iPhone 13.

iPhone 13 chính hãng sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 10 - 2

iPhone 13 được kỳ vọng sẽ giúp thị trường di động tại Việt Nam sôi động trở lại.

Các nguồn tin rò rỉ trước đó đều khẳng định rằng thế hệ iPhone 13 vẫn sẽ có 4 phiên bản bao gồm iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó, thay đổi lớn nhất nằm ở hai mẫu iPhone 13 và 13 Mini với ống kính trên cụm camera sẽ được đặt chéo góc, thay vì thẳng hàng như hiện tại. 

Ngoài ra, nguồn tin từ MacRumors cũng cho rằng dung lượng pin trên các sản phẩm này sẽ tăng đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng pin trên thiết bị bởi nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 13 sẽ sử dụng màn hình có tần số quét 120 Hz, tiêu tốn nhiều điện năng hơn màn hình của iPhone 12.

Ngoài iPhone 13, Apple cũng được cho là sẽ ra mắt Apple Watch Series 7, tai nghe AirPods 3 và iPad Mini 6 tại sự kiện này. Tuy nhiên, những sản phẩm trên có thể sẽ được bán ra thị trường muộn hơn.


Thế Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/iphone-13-chinh-hang-se-ve-viet-nam-vao-cuoi-thang-10-20210910224428052.htm#dt_source=Cate_SucManhSo&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa