Elon Musk "quay xe", muốn giảng hòa với Mark Zuckerberg?

Thứ 2, 14.08.2023 | 10:22:55
232 lượt xem

Theo Business Insider, Elon Musk có vẻ như đang cố gắng thoát khỏi trận đấu võ tự do trong lồng sắt với Mark Zuckerberg.

Cách đây ít hôm, Elon Musk cho biết cuộc chiến giữa ông và Mark Zuckerberg nhiều khả năng sẽ diễn ra vào ngày 26/8. Trận đấu này dự kiến sẽ được phát trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội X. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để làm từ thiện.

Elon Musk quay xe, muốn giảng hòa với Mark Zuckerberg? - 1

Elon Musk bày tỏ sự thích thú khi có người đề xuất về một cuộc tranh luận thay vì đấu võ tự do trong lồng sắt (Ảnh: Business Insider).

Tuy vậy, cũng trong ngày hôm đó, Musk nói rằng ông cần phải kiểm tra tình trạng của phần cổ và lưng trên, trước khi chính thức ấn định ngày diễn ra cuộc chiến.

"Có thể tôi sẽ phải phẫu thuật trước khi cuộc chiến diễn ra. Thông tin sẽ được tiết lộ trong tuần này", Musk viết.

Đến nay, có vẻ như Musk đã "quay xe". Cụ thể, Chris Anderson, người phụ trách chương trình TED, gần đây đã gợi ý rằng một cuộc tranh luận giữa hai vị tỷ phú sẽ là ý kiến hay hơn. Lập tức, Musk đã bày tỏ sự ủng hộ với ý tưởng này.

"Tôi tin rằng đây mới thực sự là một bộ môn chiến đấu cao quý. Chúng tôi cũng hy vọng có thể bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với những người đã từng đấu tranh vì mục tiêu cao cả", Musk cho biết.

Trên thực tế, giải pháp do Anderson đề xuất hoàn toàn tương đồng với những điều mà mẹ của Musk mong muốn.

"Một trận chiến ngôn từ thì sao? Mỗi người sẽ nhận được 3 câu hỏi. Ai đưa ra câu trả lời hài hước hơn, người đó giành chiến thắng. Các bạn nghĩ sao?", Maye Musk, mẹ của tỷ phú Elon Musk cho biết.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/elon-musk-quay-xe-muon-giang-hoa-voi-mark-zuckerberg-20230810233455963.htm

  • Từ khóa