Google dùng cách đặc biệt để chúc mừng U23 Việt Nam lên ngôi vô địch

Thứ 2, 28.08.2023 | 14:32:55
171 lượt xem

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam lên ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á, Google đã có một cách thức đặc biệt để chúc mừng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á 2023 là lần thứ 4 giải đấu này được tổ chức. Giải đấu năm nay diễn ra trên các sân cỏ của Thái Lan. Đội tuyển U23 Việt Nam bước vào giải U23 Đông Nam Á năm nay với tư cách đương kim vô địch, sau khi đã lên ngôi vô địch giải đấu diễn ra tại Campuchia vào tháng 2/2022.

Tại giải đấu năm nay, các cầu thủ U23 Việt Nam đã dễ dàng vượt qua vòng bảng, trước khi đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 4-1 ở bán kết để gặp đội U23 Indonesia ở trận chung kết.

Đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc bảo vệ ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á sau khi đánh bại Indonesia tại trận chung kết (Ảnh: Minh Quân).

Đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc bảo vệ ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á sau khi đánh bại Indonesia tại trận chung kết (Ảnh: Minh Quân).

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại trận chung kết, Google đã có một cách thức đặc biệt để chúc mừng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

Theo đó, mỗi khi người dùng tìm kiếm trên Google với cụm từ "U23 Việt Nam", lập tức tại trang web hiển thị kết quả tìm kiếm của Google sẽ xuất hiện hiệu ứng bắn pháo hoa độc đáo. Không dừng lại ở đó, những phát bắn pháo hoa này sẽ tạo nên hình ảnh lá cờ Việt Nam.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú với "món quà" đặc biệt mà Google gửi tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Hiện hiệu ứng bắn pháo hoa độc đáo và thú vị này xuất hiện trên cả smartphone lẫn máy tính, khi người dùng tìm kiếm với từ khóa "U23 Việt Nam". Dĩ nhiên, hiệu ứng chỉ xuất hiện trên trang web của Google Việt Nam.

Trước đó, ở trận chung kết diễn ra trên sân Rayong vào tối 26/8, các cầu thủ U23 Việt Nam đã phải trải qua một trận đấu hết sức khó khăn trước đối thủ U23 Indonesia có lối chơi đầy khó chịu.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có cơ hội vươn lên dẫn trước khi được hưởng quả phạt đền ở hiệp 1, nhưng cầu thủ Quốc Việt đã thực hiện không thành công.

Hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0 sau thời gian thi đấu chính thức cũng như trong 30 phút của hiệp phụ, cuối cùng phải phân định thắng thua trên chấm đá luân lưu đầy may rủi.

Đội tuyển U23 Việt Nam thực hiện chính xác cả 6 lượt đá của mình, trong khi thủ môn Ernando của U23 Indonesia sút hỏng ở lượt thứ 6.

Kết quả chung cuộc, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn thắng 6-5 và bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/google-dung-cach-dac-biet-de-chuc-mung-u23-viet-nam-len-ngoi-vo-dich-20230827022005705.htm

  • Từ khóa