Nhiều iPhone gặp lỗi khó hiểu

Thứ 6, 13.10.2023 | 08:30:54
565 lượt xem

Một số người dùng cho biết iPhone của họ đột ngột tắt nguồn hoặc tự khởi động lại vào ban đêm. Nhiều khả năng, đây là lỗi từ hệ điều hành iOS 17.

Theo MacRumors, một số mẫu iPhone đã gặp phải tình trạng tự tắt nguồn vào ban đêm. Điều này làm gián đoạn báo thức và ảnh hưởng đến một số tính năng khác trên thiết bị.

Nhiều iPhone gặp lỗi khó hiểu - 1

Nhiều iPhone đột ngột tắt nguồn hoặc tự khởi động lại vào ban đêm (Ảnh: Bloomberg).

Trên mạng xã hội Reddit, một người dùng phàn nàn rằng chiếc iPhone của anh đã không đổ chuông báo thức. Khi kiểm tra, anh phát hiện điện thoại đã bị tắt nguồn trước khi đến giờ báo thức mà không rõ lý do.

Đáng nói, vấn đề trên cũng xảy ra với nhiều người dùng iPhone khác. Trong khi đó, một số người dùng khác lại cho biết iPhone của họ đã tự khởi động lại trong đêm.

"Chiếc iPhone 15 Pro Max của tôi đã tự khởi động lại vào ban đêm. Điều tương tự cũng xảy ra với 3 người bạn khác của tôi. Các thiết bị đều đang ở phiên bản hệ điều hành iOS 17.0.3", một người dùng cho biết trên Reddit.

Vấn đề này được ghi nhận trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm các phiên bản iPhone 15 và iPhone 13 Mini. Vì thế, nhiều người tin rằng đây là một lỗi từ hệ điều hành iOS 17. Đến nay, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/nhieu-iphone-gap-loi-kho-hieu-20231012105528362.htm

  • Từ khóa